Chế độ ăn kiêng 4321 dành cho các nàng ăn thỏa thích mà không lo béo

Chế độ ăn kiêng 4321 giúp bạn vẫn có thể ăn thỏa thích mà vẫn có được vóc dáng thon gọn.

Chế độ ăn kiêng 4321 là chế độ ăn kiêng sinh ra cho các quý cô mê làm đẹp nhưng muốn ăn uống "thả phanh", "no nê.

Hiện nay có rất nhiều bạn gái băn khoăn không biết phải ăn uống thế nào để không béo và giảm cân hiệu quả. Nhiều chế độ ăn kiêng giảm cân trên mạng với chế độ khắc nghiệt khiến ai cũng lo ngại việc thực hiện theo. 

Chế độ ăn kiêng 4321 dành cho các nàng ăn thỏa thích mà không lo béo-1

Tuy nhiên, thật khó để có thể duy trì lâu dài chế độ ăn uống này. Thông thường, khi ngừng chế độ ăn kiêng, bạn gái sẽ bị tăng cân trở lại.

Chế độ ăn kiêng 4321 giúp bạn vẫn có thể ăn thỏa thích mà vẫn có được vóc dáng thon gọn.

Chế độ ăn kiêng 4321 là gì?

Đó là không ăn gì trong 4 tiếng trước khi đi ngủ, tỷ lệ dinh dưỡng cho bữa sáng, bữa trưa và bữa tối là 3: 2:1

Bữa sáng: Cần ăn một chế độ dinh dưỡng cân bằng dinh dưỡng nhất, phong phú nhất, cung cấp cho cơ thể đầy đủ lượng đường, lipid và chất đạm.

Bữa trưa: Ăn trong khoảng thời gian từ 6-7 phút.

Bữa tối: Chỉ nên ăn rau, trái cây. Bạn nên ăn các loại trái cây như kiwi, táo, cà chua và ổi nhưng kết hợp với cả rau, đừng ăn mình trái cây vì nó có nhiều đường. 

Cần loại trà sữa, bít tết, các thực phẩm nhiều đường ra khỏi danh sách thực phẩm ăn hàng ngày. Ngoài ra, bạn cũng không nên ăn bất cứ đồ ăn gì trước khi đi ngủ 4 tiếng. 

Ăn gần lúc đi ngủ khiến thực phẩm không được tiêu hóa hết, dẫn tới dư thừa calo và tăng cân. Ngoài ra, ăn quá nhiều trước khi đi ngủ cũng gây ra đầy hơi, khó tiêu, khó ngủ. 

Chế độ ăn kiêng 4321 dành cho các nàng ăn thỏa thích mà không lo béo-2

Lý do nên giảm cân bằng trái cây?

Trái cây và rau củ giúp tăng cường nhu động ruột và duy trì cân nặng ở mức lý tưởng. Đối với bữa sáng và bữa trưa, các chất dinh dưỡng như tinh bột, protein và chất béo được cơ thể dễ dàng hấp thụ.

Buổi tối cần ăn nhiều trái cây, rau củ để cảm thấy no lâu hơn, lại tăng cường nhu động ruột, giúp bạn giảm táo bón.

Chế độ ăn kiêng 4321 dành cho các nàng ăn thỏa thích mà không lo béo-3

Hiệu quả giảm cân có liên quan mật thiết đến vấn đề thể lực và thói quen sinh hoạt, chế độ ăn uống. Bạn có thể thử nhiều phương pháp giảm cân để tìm ra phương pháp phù hợp nhất với mình.

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/che-do-an-kieng-4321-danh-cho-cac-nang-an-thoa-thich-ma-khong-lo-beo-search/?id=272805

chế độ ăn kiêng

Tin tức mới nhất