Chen (EXO) đồng loạt bị 'ném đá' khi quyết định tung ca khúc mới giữa 'bão' dư luận sau thông báo kết hôn sinh con

Chỉ ít ngày sau thông báo kết hôn gây sốc, Chen (EXO) lại tiếp tục khiến người hâm mộ nổi giận khi quyết định tung ca khúc mới giữa “tâm bão” dư luận.

Theo tiết lộ từ phía bộ đôi Underground kiêm nhà soạn nhạc nổi tiếng Hàn Quốc - Dynamic Dou, thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Chen sẽ có màn kết hợp cùng họ trong lần trở lại sắp tới.

Được biết, đây cũng là lần đầu tiên Chen ra mắt một sản phẩm âm nhạc sau khi tin tức nam ca sĩ kết hôn sinh con được tuyên bố mấy ngày trước.

Chen (EXO) đồng loạt bị ném đá khi quyết định tung ca khúc mới giữa bão dư luận sau thông báo kết hôn sinh con-1
Bộ đôi Dynamic Dou vô cùng nổi tiếng trong giới Undergroung và có nhiều thành tích sáng tác đáng nể

Nội dung đoạn video clip ghi lại những phân cảnh trong MV sắp lên sàn của Chen không có bất kỳ một nghệ sĩ nào khác, và có vẻ như nó được quay tại xứ sở Ý đầy thơ mộng.

Đồng thời, MV ca khúc mới này cũng nhận được sự đánh giá cao của nhiều người dân đất Ý với màn hợp tác của Chen cùng Dynamic Dou sắp tới.

Chen (EXO) đồng loạt bị ném đá khi quyết định tung ca khúc mới giữa bão dư luận sau thông báo kết hôn sinh con-2
Một số phân cảnh trong MV "Alone" của Chen và Dynamic Dou được quay tại Ý

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Chen bén duyên hợp tác với bộ đôi Underground đình đám xứ Hàn - Dynamic Dou. Họ từng phát hành một ca khúc cách đây 3 năm với tựa đề Nosedive và ca khúc đó nhanh chóng vươn lên dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhỏ tại Hàn.

Phía Dynamic Dou cho rằng khi hợp tác cùng Chen giúp ca khúc của họ có được sức hút to lớn từ người hâm mộ Kpop vì vậy nên cả 2 đều đi đến quyết định bắt tay làm việc cùng nhau lần nữa.

Chen (EXO) đồng loạt bị ném đá khi quyết định tung ca khúc mới giữa bão dư luận sau thông báo kết hôn sinh con-3
Trước đây, Chen từng có lần hợp tác với Dynamic Dou và gặt hái được rất nhiều thành tích đáng nể

“Dynamic Dou và Chen đã trau dồi rất nhiều kỹ năng thanh nhạc trong suốt các hoạt động âm nhạc 3 năm qua. Họ lên kế hoạch đem đến cho người hâm mộ sự bất ngờ với một kiểu cách âm nhạc hoàn toàn mới mà trước đây chưa từng thử” - chia sẻ từ phía cơ quan quản lý Amoeba Culture.

Chen (EXO) đồng loạt bị ném đá khi quyết định tung ca khúc mới giữa bão dư luận sau thông báo kết hôn sinh con-4
Sau thông tin ra ca khúc mới, tên của Chen lọt top lượt tìm kiếm  trên cổng thông tin Naver

Dù phía Dynamic Dou cùng Chen vô cùng kỳ vọng với lần tái xuất này, tuy nhiên họ liền vấp phải những rào cản ngay từ phía fan hâm mộ.

Ngày 13/1 vừa qua, Chen đăng tải một bức thư tay với nội dung thông báo về kế hoạch cưới vợ và trong thư, nam ca sĩ cũng úp mở về việc “cưới chạy bầu” cùng nghi vấn người vợ sắp cưới của mình đã mang thai 7 tháng.

Chen (EXO) đồng loạt bị ném đá khi quyết định tung ca khúc mới giữa bão dư luận sau thông báo kết hôn sinh con-5
Bình luận của dư luận Hàn Quốc đều thể hiện cùng thái độ bất mãn trước hành động của Chen

Lựa chọn tung ca khúc trở lại sàn đấu Kpop vào thời điểm nóng như thế này khiến Chen bị dư luận kịch liệt “ném đá”. Họ cho rằng nam ca sĩ không tôn trọng và không nghĩ đến cảm nhận của fan giống như cách anh quyết định thông báo kết hôn bất ngờ trước đó.

Dưới bài báo về việc trở lại của nam ca sĩ nhà EXO, số lượng người hâm mộ để lại bình luận giận dữ vô cùng lớn. Trên diễn đàn điện tử Pann Nate nổi tiếng xứ Hàn, hàng loạt bình luận chỉ trích của người hâm mộ nhắm đến Chen:

“Thế còn đặt tên bài hát là 'Alone' nữa à? Làm ơn hãy đổi lại là 'Three' (ám chỉ việc Chen cưới vợ và sinh con)”

“Wow Kim Jong Dae (tên thật của Chen) thật đáng ngạc nhiên! Hẹn hò, kết hôn, mang thai trước khi cưới, anh ta viết tất cả trong bức tâm thư của mình và một tuần sau thì ra mắt ca khúc mới! Bây giờ thì tôi thậm chí còn không thể thất vọng hơn nữa!”

“Nghiêm túc mà nói thì anh ta làm gì nghĩ đến người hâm mộ hay các thành viên cùng nhóm chứ! Kim Jong Dae có nhìn thấy tương lai của các thành viên còn lại và fan của mình hay không?”

“Không quan tâm anh ta có ra nhạc hay không, làm ơn hãy rời nhóm trước đi đã”

“Hãy tẩy chay ca khúc này. Ngay khi nó phát hành, nếu các người nghe nó thì sẽ làm nó tăng điểm số đấy”

Chen (EXO) đồng loạt bị ném đá khi quyết định tung ca khúc mới giữa bão dư luận sau thông báo kết hôn sinh con-6
3 năm trước, ca khúc "Nosedive" do Chen và Dynamic Dou hợp tác đã giành nhiều giải thưởng lớn

Ca khúc mang tên Alone với sự hợp tác giữa Chen (EXO) và bộ đôi Dynamic Dou sẽ chính thức được “thả xích” vào ngày 23/1.

Trước làn sóng chỉ trích của người hâm mộ, liệu phép màu có xảy đến giúp màn hợp tác này được xướng tên vinh dự như “người anh” Nosedive 3 năm trước hay không?

Theo Thế Giới Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yeah1.com/chau-a/chen-exo-dong-loat-bi-nem-da-khi-quyet-dinh-tung-ca-khuc-moi-giua-bao-du-luan-sau-thong-bao-ket-hon-sinh-con-9DaBexD1yQ.html

Chen EXO

Tin tức mới nhất