Địa điểm BTS ghi hình cho tiết mục tại Grammy khiến Knet rùng mình sợ hãi

Sân khấu của BTS tại lễ trao giải Grammy được quay ở nơi vô cùng nguy hiểm, cư dân mạng xứ Hàn mới nhìn đã thấy "lạnh sống lưng".

Lễ trao giải Grammy lần thứ 63 đang tới rất gần và BTS là một trong những cái tên được mong chờ nhất. Họ nhận đề cử ở hạng mục Nhóm nhạc/ bộ đôi có màn trình diễn Pop xuất sắc nhất và là nhóm nhạc Kpop đầu tiên có vinh dự này.

Dấu ấn của BTS tại Grammy 2021 hứa hẹn sẽ càng ấn tượng khi 7 thành viên xác nhận biểu diễn trong khuôn khổ lễ trao giải.

Địa điểm BTS ghi hình cho tiết mục tại Grammy khiến Knet rùng mình sợ hãi-1
BTS hứa hẹn mang tới sân khấu đỉnh cao tại lễ trao giải Grammy 2021

Đáng tiếc là BTS không thể sang Mỹ tham dự Grammy vì tình hình dịch bệnh, họ phải ghi hình sân khấu của mình tại Hàn Quốc. Ở những lễ trao giải trước, nơi boygroup nhà Big Hit quay phim thường chỉ được hé lộ sau khi tiết mục hạ màn.

Thế nhưng mới đây, một số cư dân mạng Hàn Quốc phát hiện BTS ghi hình tại sân thượng của tháp Parc1 - tòa nhà chọc trời tọa lạc ở khu vực Yeouido (Seoul).

Địa điểm BTS ghi hình cho tiết mục tại Grammy khiến Knet rùng mình sợ hãi-2
Địa điểm được cho là nơi BTS quay trước màn trình diễn tại Grammy

Qua những bức ảnh netizen chụp, có thể sân khấu hình tròn trên sân thượng tòa nhà này in logo của BTS. Nhiều nhân viên xuất hiện ở đây, hệ thống chiếu sáng cũng được lắp đặt công phu. Với việc báo Hàn đưa tin BTS quay xong sân khấu Grammy của họ vào chiều ngày 11/3, gần như chắc chắn tòa cao ốc này chính là địa điểm 7 chàng trai ghi hình cho màn trình diễn để đời.

Địa điểm BTS ghi hình cho tiết mục tại Grammy khiến Knet rùng mình sợ hãi-3
Sân khấu tròn có logo của BTS

Địa điểm BTS ghi hình cho tiết mục tại Grammy khiến Knet rùng mình sợ hãi-4
Staff xuất hiện dày đặc ở nóc tòa nhà, hệ thống chiếu sáng cũng được lắp đặt hoàn chỉnh

Tòa nhà Parc1 cao đến 334 mét và có tới 72 tầng, do đó cư dân mạng xứ Hàn không khỏi rùng mình khi biết BTS biểu diễn tại đây. Các thành viên không những mạo hiểm hát, nhảy ở độ cao đáng sợ mà còn phải đối mặt với chất lượng không khí kém, có người kể rằng ngày hôm ấy tình trạng bụi mịn vô cùng tồi tệ.

Do đó, netizen càng cảm phục sự chuyên nghiệp và nhiệt huyết của BTS, họ đặt kỳ vọng lớn vào tiết mục mà nhóm mang đến lễ trao giải Grammy diễn ra vào ngày 14/3 tới (giờ Mỹ).

Knet bình luận:

- Sao bọn họ có thể nhảy ở đây vậy? Không phải đáng sợ lắm sao?

- Ôi, đỉnh quá, nhưng bạn chụp mấy tấm này kiểu gì thế?

- Hôm nay tình trạng bụi mịn tồi tệ nhất… BTS chắc hẳn đã gặp khó khăn khi quay phim. Tôi mong chờ sân khấu sẽ tuyệt vời ra sao lắm đó.

- Đa số các bức ảnh được chụp bởi những người làm việc ở tòa nhà bên cạnh.

- Chà, tôi hy vọng một video huyền thoại sẽ ra lò.

- Quy mô sân khấu đỉnh quá.

- Hóng tiết mục lắm nha.

- Mấy bạn trẻ của tôi đã vất vả rồi. Rất mong chờ sân khấu của nhóm.

- Hóng thật sự. Tôi chưa bao giờ thất vọng trước sân khấu của BTS.

- Ôi… Nếu là tôi thì đứng ở đấy thôi cũng không xong ấy chứ.

Địa điểm BTS ghi hình cho tiết mục tại Grammy khiến Knet rùng mình sợ hãi-5
Đến Knet cũng rùng mình khi biết BTS biểu diễn ở địa điểm nguy hiểm

Vì tình hình dịch bệnh nên BTS không thể trực tiếp biểu diễn ở những lễ trao giải đình đám nước Mỹ. Thế nhưng loạt sân khấu quay trước của họ luôn được dàn dựng công phu, nhóm từng ghi hình ở những địa điểm nổi tiếng Hàn Quốc, chẳng hạn như Sân bay Quốc tế Incheon, sân vận động Jamsil,… qua đó góp phần quảng bá quê nhà.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dia-diem-bts-ghi-hinh-cho-tiet-muc-tai-grammy-khien-knet-rung-minh-so-hai-nhin-moi-thay-hy-sinh-vi-nghe-thuat-den-co-nao-162211203221524759.htm

Grammy BTS Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao