Chi Pu bận tít mù chạy show từ khách sạn đến quán bar ở Mỹ

Chi Pu không chỉ hát khai micro trên đất Mỹ 1 đêm duy nhất, cô liên tục chạy show đến hàng loạt địa điểm khác.

Xuất thân là một hotgirl đình đám từ cuộc thi Miss Teen và từng hoạt động với tư cách là diễn viên nhưng cái tên Chi Pu thật sự được chú ý khi lấn sang làm ca sĩ. 

Cho đến nay, khả năng ca hát và danh xưng ca sĩ của Chi Pu thực sự vẫn còn là chủ đề tranh cãi không có hồi kết. Tuy vậy, không thể phủ nhận sức hút của cô nàng mỗi khi xuất hiện trên sân khấu ca nhạc

Chi Pu bận tít mù chạy show từ khách sạn đến quán bar ở Mỹ-1

Không chỉ thế, từ khi chuyển hướng sang âm nhạc, "nhất cử nhất động" của Chi Pu luôn được netizen Việt theo sát. Từ phong cách thời trang, phát ngôn, ca khúc mới và "nóng sốt" nhất là chuyện Chi Pu nhận show đi hát ở Mỹ trong khi tuyên bố tập trung học hành, trau dồi tri thức. 

Không nằm ngoài dự đoán, đêm nhạc tiếp tục gây ra nhiều tranh cãi từ netizen chủ yếu xoay quanh giọng hát của Chi Pu. Netizen Việt tung loạt dẫn chứng cho thấy Chi Pu dù đã cải thiện được đáng kể phần nhìn, nhưng phần nghe vẫn chẳng khác "tấu hài". 

Chi Pu bận tít mù chạy show từ khách sạn đến quán bar ở Mỹ-2

Rất nhiều người cho rằng, kể cả khi đặt chân đến đất Mỹ, giọng hát vẫn là một điểm yếu rất lớn của cô nàng. Tuy nhiên cũng nhiều ý kiến bênh vực cho rằng có sự tiến bộ rõ nét.

Tưởng rằng người đẹp chỉ hát "khai micro" trên đất Mỹ 1 đêm duy nhất để đánh tiếng, nhưng không, Chi Pu tiếp tục "chạy show" đến một địa điểm khác cho đêm diễn thứ 2.  

Nếu như sân khấu đầu tiên diễn ra ở khán phòng 1 khách sạn sang trọng thì địa điểm thứ 2 Chi Pu trình diễn ở nước Mỹ lại nhỏ hơn, "xập xệ" hơn rất nhiều, mang dáng dấp của một quán bar Tây.

Ngoài ra, phần trình diễn của Chi Pu với ca khúc Talk To Me đã được phối lại để phù hợp với không gian quán bar.

Hiện "nhất cử nhất động" của Chi Pu trên đất Mỹ đều được cư dân mạng rất quan tâm. 

 

Hà Thu
Theo Vietnamnet


Vpop Chi Pu

Tin tức mới nhất