Chi Pu 'nhép' 1 từ mà thu về 5 triệu view, chuẩn đỉnh cao 'gây bão'!

Mới đây, Chi Pu gây thích thú khi đăng đoạn clip chỉ nói 1 từ, kèm vài biểu cảm khác mà thu về luôn hơn 5 triệu lượt xem.

Chi Pu đã có khoảng thời gian hơn 1 năm 3 tháng "im hơi lặng tiếng" và chưa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc chính thức nào sau Cung Đàn Vỡ Đôi. Thế nhưng ít ngày vừa qua, cô lại khiến dân tình xôn xao và đặt nghi vấn việc âm thầm debut với nghệ danh mới - Loli bí ẩn.

Trước tin đồn này, phía Chi Pu không đưa ra bất kỳ lời phản hồi nào.

Giữa tâm điểm ồn ào, Chi Pu dường như không mấy quan tâm. Bằng chứng là cô nàng vẫn đăng tải những clip đời thường lên tiktok cá nhân. Thậm chí, clip cô nàng nhép đúng một từ duy nhất nhưng cũng thu về luôn hơn 5 triệu view. 


Chi Pu thay đổi biểu cảm qua từng câu "say no"

Chi Pu nhép 1 từ mà thu về 5 triệu view, chuẩn đỉnh cao gây bão!-1
Đoạn clip của Chi Pu hiện đã nhanh chóng thu về hơn 5 triệu view

Cụ thể trên nền nhạc ca khúc No Scrubs, Chi Pu chỉ nhép một từ duy nhất là "No". Theo đó, cứ mỗi một câu hát, cô nàng lại thay đổi biểu cảm từ hạnh phúc sang giận dữ, tội lỗi và cuối cùng là "thả thính". 

Phía dưới bình luận, nhiều người cho rằng chính thần thái vô cùng cuốn hút của Chi Pu là nguyên nhân khiến cho đoạn clip trở nên hấp dẫn. Và netizen cũng không quên dành lời khen về nhan sắc của hot girl Hà thành. 

Chi Pu nhép 1 từ mà thu về 5 triệu view, chuẩn đỉnh cao gây bão!-2
Bình luận dưới đoạn clip Chi Pu bắt trend nhận hơn 5 triệu view

Được biết, ca khúc mà Chi Pu sử dụng trong nhạc nền - No Scrubs vốn được thể hiện bởi nhóm nhạc nữ người Mỹ TLC, nằm trong album phòng thu thứ 3 FanMail vào năm 1999. Tính đến thời điểm hiện tại, MV No Scrubs đang sở hữu hơn 282 triệu view trên YouTube.

Chi Pu nhép 1 từ mà thu về 5 triệu view, chuẩn đỉnh cao gây bão!-3
MV No Scrubs hiện đang đạt hơn 282 triệu view

Tính đến thời điểm hiện tại, mọi nhất cử nhất động của Chi Pu đều nhận được sự quan tâm của khán giả vì việc Loli thật sự là tân binh Vpop hay là Chi Pu sống với "nhân cách thứ 2" vẫn đang là một điều bí ẩn. 

 

Thu Hà
Theo Vietnamnet


Vpop Chi Pu

Tin tức mới nhất