Chi Pu vẫn follow tình cũ Quỳnh Anh Shyn - thiếu gia đình đám Hà Thành

Chi Pu từng vướng tin đồn hẹn hò thiếu gia Hà Thành, người yêu cũ Quỳnh Anh Shyn. Cô vẫn theo dõi trang cá nhân của thiếu gia này trên Instagram.

Chuyện tình cảm của sao Việt luôn là chủ đề phức tạp, đặc biệt khi yêu người cũ của đồng nghiệp hay của bạn thân lại là chuyện bất ngờ có thể khiến hình ảnh của nghệ sĩ bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, không ít người đẹp của showbiz Việt vướng vào mối quan hệ chuyện tình tay ba rắc rối này.

Chi Pu vẫn follow tình cũ Quỳnh Anh Shyn - thiếu gia đình đám Hà Thành-1
Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu từng là cặp chị em thân thiết showbiz Việt.

Thời gian qua xôn xao nhiều tin đồn về việc Chi Pu có người yêu hậu "đường ai nấy đi" với hot boy Hàn Quốc Jin Ju Hyung.

Rắc rối bắt đầu khi nữ ca sĩ có bạn trai mới, mà chàng trai này không ai khác lại chính là người yêu cũ 2 năm trước của Quỳnh Anh Shyn. Từ đây, thông tin tình bạn của hai cô nàng "tan đàn xẻ nghé" được lan truyền.

Cho đến hôm nay, người hâm mộ càng thêm bất ngờ hơn khi Chi Pu còn theo dõi trang cá nhân của thiếu gia tên H này.

Ai nấy đều vô cùng tò mò trước mối quan hệ tay ba phức tạp này. Nhiều ý kiến cho rằng sau chia tay có thể Chi Pu và bạn trai cũ vẫn còn giữ liên lạc, hoặc thậm chí đến hiện tại họ vẫn chưa chia tay.

Chi Pu vẫn follow tình cũ Quỳnh Anh Shyn - thiếu gia đình đám Hà Thành-2
Chi Pu hiện vẫn đang theo dõi thiếu gia, nguyên nhân khiến tình bạn với Quỳnh Anh Shyn tan vỡ.

Chi Pu vẫn follow tình cũ Quỳnh Anh Shyn - thiếu gia đình đám Hà Thành-3Chi Pu vẫn follow tình cũ Quỳnh Anh Shyn - thiếu gia đình đám Hà Thành-4
Thời gian mặn nồng của Quỳnh Anh Shyn và thiếu gia H.

Hiện tại, câu chuyện thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Tuy nhiên đến nay, đây vẫn chỉ là những thông tin đồn đoán từ phía netizen.

Người hâm mộ cũng nóng lòng chờ đợi những chia sẻ từ phía Chi Pu hay Quỳnh Anh Shyn. Trước đó, giọng ca Anh Ơi Ở Lại nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, khẳng định đây chỉ là một người bạn thân nhiều năm.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chi-pu-van-theo-doi-nguoi-yeu-cu-cua-quynh-anh-shyn-la-thieu-gia-dinh-dam-ha-thanh-tinh-chi-em-vi-the-ma-toang-98752.html

Chi Pu Quỳnh Anh Shyn

Tin tức mới nhất