Tách nhạc 'soi' giọng, Chi Pu và Ngọc Trinh làm 'chao đảo' người nghe

Lần này, đến lượt Chi Pu được dân mạng mang ra "kiểm chứng" thông qua màn song ca với đàn chị Ngọc Trinh.

Những ngày gần đây, thông tin Chi Pu sang Mỹ du học đang được netizen khá quan tâm. Theo lời cô chia sẻ, chuyến đi này phục vụ mục đích học tập kết hợp làm việc cùng đối tác Mỹ.

Việc Chi Pu thông báo chuẩn bị nhập học tại Mỹ khiến cho netizen không ngừng nghi vấn việc cô đang có kế hoạch học tập thanh nhạc tại đây.

Điều này cũng được xem là khá hợp lý bởi Chi Pu từ thời điểm debut với con đường âm nhạc cho đến nay được khoảng 4 năm nhưng giọng hát live vẫn gây không ít tranh cãi. 


Tách nhạc soi giọng, Chi Pu và Ngọc Trinh làm chao đảo người nghe-1
Những hình ảnh của Chi Pu tại Mỹ gây xôn xao

Đặc biệt mới đây, tròn 4 năm debut của Chi Pu, cư dân mạng nhanh tay "khui" lại đoạn clip song ca giữa nữ ca sĩ và Ngọc Trinh từng khiến cộng đồng mạng "chao đảo" với bản hit Anh Ơi Ở Lại trên sân khấu. 

Theo đó, trào lưu tách giọng hát thật ra khỏi nhạc đã khá phổ biến trong cộng đồng mạng thời gian qua.

Nhờ trào lưu này mà cư dân mạng có thể kiểm chứng xem giọng hát thật của ca sĩ có thật sự tốt không? Và lần này, đến lượt Chi Pu được netizen mang ra "kiểm chứng" thông qua màn song ca với đàn chị Ngọc Trinh.


Chi Pu và Ngọc Trinh song ca tại sự kiện 

Dù đã nhiều năm "cầm mic đi hát" nhưng khi bị tách nhạc, giọng hát của Chi Pu lại dân mạng chỉ điểm là không giữ được chắc cột hơi, giọng hát không được trau chuốt khiến người nghe cảm thấy chói tai. 

Còn Ngọc Trinh vốn dĩ không phải là ca sĩ chuyên nghiệp nên việc giọng hát "fail", vừa ngang lại vừa thô là điều dễ hiểu. Hơn nữa, đây là màn biểu diễn đầy bất ngờ của Ngọc Trinh do được Chi Pu mời lên hát cùng.

Tách nhạc soi giọng, Chi Pu và Ngọc Trinh làm chao đảo người nghe-2
Tuy đã được học thanh nhạc đều đặn, nhưng giọng hát Chi Pu vẫn bị nhận xét là "như hát karaoke".

Tuy nhiên, bỏ qua giọng hát của Ngọc Trinh thì cư dân mạng không thể nào ngó lơ được vẻ ngoài xinh đẹp của Ngọc Trinh có phần "át" luôn mỹ nhân Hà thành bên cạnh. 

Tách nhạc soi giọng, Chi Pu và Ngọc Trinh làm chao đảo người nghe-3

Dù Chi Pu có vẻ gặt hái được ít nhiều thành công bởi may mắn khi chuyển sang đi hát có được một vài bài hit, tuy nhiên sau chặng đường 4 năm đi hát, cô nàng vẫn chưa được ghi nhận với danh xưng ca sĩ.

Thậm chí, nhiều clip ghi lại màn trình diễn hát “live” trên sân khấu của Chi Pu khiến người yêu nhạc “ngã ngửa” vì giọng hát thật vừa yếu vừa thiếu nhiều tố chất để có thể trở thành ca sĩ một cách thực thụ.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vpop Ngọc Trinh Chi Pu

Tin tức mới nhất