Xôn xao hình ảnh chiếc xe màu hồng của Binz bị cảnh sát giao thông 'hỏi thăm'?

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng những hình ảnh này đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Mới đây, mạng xã hội rần rần với loạt ảnh một chiếc xe cổ màu hồng bị cảnh sát giao thông (CSGT) tạm dừng để làm việc. Ngay lập tức nhiều cư dân mạng đã nhận thấy chiếc xe này có nhiều nét quen thuộc và cho rằng nam rapper Binz chính là người sở hữu. 

Xôn xao hình ảnh chiếc xe màu hồng của Binz bị cảnh sát giao thông hỏi thăm?-1Xôn xao hình ảnh chiếc xe màu hồng của Binz bị cảnh sát giao thông hỏi thăm?-2
Loạt ảnh gây một chiếc xe màu hồng bị CSGT "hỏi thăm" gây xôn xao mạng xã hội. 

Sở dĩ nhiều người lại liên tưởng đây chính là xe của Binz là bởi nếu theo dõi nam rapper từ trước đến nay, gần đây là chương trình Rap Việt, đều biết anh chàng sở hữu một chiếc xe cổ có màu hồng.

Được biết, xế hộp màu hồng của Binz có trị giá khoảng 1 tỷ đồng, thuộc hãng xe từ năm 1967. Bên cạnh đó, dòng xe này vừa ít người sở hữu, lại còn được trang trí theo phong cách đặc trưng của nam rapper đình đám, thế nên tên của nam rapper bị réo tên cũng là điều dễ hiểu.  

Xôn xao hình ảnh chiếc xe màu hồng của Binz bị cảnh sát giao thông hỏi thăm?-3
Trùng hợp rằng, Binz cũng có một chiếc xế hộp có màu sắc và kiểu dáng tương tự. 

Xôn xao hình ảnh chiếc xe màu hồng của Binz bị cảnh sát giao thông hỏi thăm?-4
Nam rapper từng đem cả xe cổ do mình trang trí lên sân khấu Rap Việt. 

Dù chưa biết thực hư ra sao nhưng những hình ảnh này đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Vừa mới đây, một tài khoản còn đăng tải tấm hình với Binz và chia sẻ rằng đã tranh thủ xin chụp trong lúc nam rapper đang làm việc với CSGT. Hiện tại, Binz chưa có phát ngôn chính thức về sự việc đang gây xôn xao trên.

Xôn xao hình ảnh chiếc xe màu hồng của Binz bị cảnh sát giao thông hỏi thăm?-5
Bức ảnh vị HLV Rap Việt chụp cùng người hâm mộ trong lúc làm việc với cơ quan chức năng cũng được chia sẻ rầm rộ. 

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/xon-xao-hinh-anh-chiec-xe-mau-hong-cua-binz-bi-canh-sat-giao-thong-hoi-tham-khi-dang-di-chuyen-1937895.html

Binz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao