Cho một muỗng canh hỗn hợp này vào tách cà phê mỗi sáng, cân nặng cứ thế giảm vèo vèo

Tách cà phê thơm ngon của bạn sẽ giúp hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả khi bạn cho một muỗng canh hỗn hợp này vào nhé.

Ngày nay, một tách cà phê mỗi sáng không chỉ còn là lựa chọn của phái mạnh mà ngay cả chị em phụ nữ cũng ưa chuộng thức uống này.

Không chỉ giúp khởi động sự trao đổi chất trong cơ thể vào buổi sáng, uống cà phê trong chừng còn giúp bạn có được trái tim khỏe và bảo vệ cơ thể khỏi một số bệnh.

Nếu bạn thích uống cà phê buổi sáng, hãy tranh thủ thêm vào đó một muỗng hỗn hợp sau để giảm vài cân thừa đi nhé.

Chỉ một muỗng hỗn hợp gồm những nguyên liệu quen thuộc, bạn sẽ có thể đốt cháy nhiều calo, làm tan những chất béo cứng đầu đã "ngự trị" trong cơ thể bạn từ rất lâu.

Tất cả những gì bạn cần là bột quế, mật ong, dầu dừa và dĩ nhiên, không thể thiếu cà phê. Vậy tại sao lại là ba nguyên liệu trên?

Quế

Cho một muỗng canh hỗn hợp này vào tách cà phê mỗi sáng, cân nặng cứ thế giảm vèo vèo - Ảnh 1.
(Ảnh: davidwolfe)

Đã từ nhiều thế kỉ qua, quế được biết đến là một phương thuốc có khả năng chữa bệnh mạnh mẽ.

Quế được xem như chất chống oxy hóa, chống viêm, chống nhiễm trùng trong cơ thể, đồng thời giảm lượng đường huyết trong cơ thể, giúp bạn cảm thấy no lâu, hỗ trợ quá trình giảm cân.

Ngoài ra, quế được tin là giúp tăng chuyển hóa lượng đường trong máu thành năng lượng, hạn chế lượng axit béo tích tụ trong cơ thể.

Dầu dừa

Dầu dừa là chất béo nhưng là chất béo lành mạnh.

Trong khi hầu hết chất béo đều có chứa axit béo chuỗi dài thì dầu dừa bao gồm gần như hoàn toàn axit béo chuỗi trung bình có khả năng chuyển hóa khác nhau.

Chúng được đưa trực tiếp từ đường ruột đến gan, chuyển hóa thành năng lượng hoặc thể ketone ngay lập tức mà không làm tích tụ mỡ trong cơ thể.

Ngoài ra, dầu dừa còn giúp hỗ trợ trao đổi chất, năng lượng, dẫn đến đốt cháy chất béo hiệu quả hơn.

Mật ong

Cho một muỗng canh hỗn hợp này vào tách cà phê mỗi sáng, cân nặng cứ thế giảm vèo vèo - Ảnh 2.

Mật ong có chứa đường. Thông thường, để tiêu hóa đường, cơ thể cần phải tích trữ vitamin và khoáng chất cần thiết để hòa tan chất béo, làm giảm lượng vitamin và khoáng chất trong cơ thể.

Mật ong tinh khiết chứa các chất như sắt, natri, kali, phốt pho, kẽm, can-xi, nhờ vậy cân bằng được lượng đường và chất dinh dưỡng trong cơ thể suốt quá trình tiêu hóa đường.

Ngoài ra, mật ong cũng là nguồn cung cấp các vitamin cần thiết như folate, niacin, riboflavin, vitamin C, B6.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng mật ong có thể làm tăng lượng cholesterol có lợi trong cơ thể, giảm căng thẳng cho tim và cho người dùng một cuộc sống năng động khỏe mạnh, thúc đẩy giảm cân.

Và đây là công thức để pha hỗn hợp giúp giảm cân mà bạn đang muốn biết:

- 1 muỗng cà phê bột quế

- 157gr dầu dừa

- 170gr mật ong

Cách thực hiện: Trộn tất cả các nguyên liệu đến khi thu được hỗn hợp mịn, mướt. Cho vào hũ có nắp đậy.

Cách sử dụng: Mỗi buổi sáng khi thưởng thức tách cà phê thơm ngon, bạn đừng quên cho 1 đến 2 muỗng canh hỗn hợp vào khi tách cà phê còn nóng nhé. Khuấy đều và thưởng thức.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất