HOT: Chồng D.L.A thân mật với 1 phụ nữ giữa tin đồn ly hôn

Không chỉ bước ra từ nhà riêng, chồng của D.L.A còn có cử chỉ là lạ với người phụ nữ này!

Kết hôn khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, mỹ nhân Vbiz người chọn an phận bên gia đình, người tiếp tục hoạt động nghệ thuật dưới sự ủng hộ của đối phương.

Lui về phía sau cánh cửa hào môn, cuộc sống của cựu người mẫu A, tên D.L.A trong 3 năm qua có vẻ rất viên mãn. Tuy nhiên, dạo gần đây, cô và chồng (tạm gọi là Đ) giàu nức tiếng Sài thành bất ngờ dính tin đồn đã âm thầm ly hôn.

Sau đó, chính mẹ 2 con đã đăng bức ảnh gia đình 4 người và mập mờ về mối quan hệ hiện tại của cả hai.

HOT: Chồng D.L.A thân mật với 1 phụ nữ giữa tin đồn ly hôn-1
Đại gia Đ - chồng của D.L.A mặc quần short bước ra từ nhà riêng của 1 người phụ nữ đang diện váy ngủ gợi cảm.

Cho đến mới đây, chồng của D.L.A bị bắt gặp đi ra từ nhà 1 người phụ nữ. Bước ra từ cửa vào buổi sáng, ông xã của D.L.A mặc đồ quần ngắn, áo thun và đi dép còn người phụ nữ kia diện váy ngủ gợi cảm, khuôn mặt không make up.

Theo quan sát, cả hai đi sát cạnh nhau, có cử chỉ khá gần gũi, còn mặt đối mặt nói chuyện rất lâu trước khi rời đi.

Chồng của D.L.A đeo khẩu trang, di chuyển nhanh và cẩn trọng khi bước từ cổng nhà riêng của người phụ nữ kia ra xe ô tô đang chờ sẵn. Đáng nói, người phụ nữ còn đứng rất lâu để đợi xe của đại gia Đ rời đi rồi mới trở lại vào nhà.

Không rõ mối quan hệ giữa Đ và người phụ nữ gợi cảm là gì nhưng từng vướng tin đồn trục trặc hôn nhân, điều này sẽ khiến cho dân tình không khỏi tò mò.

HOT: Chồng D.L.A thân mật với 1 phụ nữ giữa tin đồn ly hôn-2
Cả hai tiếp xúc ở cự ly gần, mặt đối mặt trò chuyện khá lâu ở cổng.

HOT: Chồng D.L.A thân mật với 1 phụ nữ giữa tin đồn ly hôn-3HOT: Chồng D.L.A thân mật với 1 phụ nữ giữa tin đồn ly hôn-4
Khi xe đến, chồng D.L.A nhanh chóng di chuyển ra ngoài và lên xe ra về.

HOT: Chồng D.L.A thân mật với 1 phụ nữ giữa tin đồn ly hôn-5
Người phụ nữ này sau khi tiễn chồng D.L.A đi còn đứng lại ở cổng 1 chút chờ xe khuất hẳn mới trở vào trong nhà.

Được biết thiếu gia Đ và D.L.A tổ chức đám cưới rất hoành tráng tại khách sạn sang chảnh bậc nhất TP.HCM, riêng tiền hoa đã lên đến hàng tỷ đồng.

Trong ngày trọng đại, cựu người mẫu này lộ diện với vòng 2 lùm lùm, 6 tháng sau cô hạ sinh con gái đầu lòng. Dạo gần đây, mỹ nhân Vbiz này thường xuyên cập nhật cuộc sống đời thường nhưng không còn nhắc đến chồng.

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/doc-quyen-bat-gap-chong-dla-buoc-ra-tu-nha-rieng-cua-1-nguoi-phu-nu-cu-chi-than-mat-giua-tin-don-hon-nhan-truc-trac-161212910123001705.htm

Showbiz Việt ly hôn

Tin tức mới nhất