Chồng mua son tặng bé thử việc, mặc xác vợ 'tự đi mà chọn'

Anh chồng còn quay ra trách ngược: "Em đừng so sánh công việc với chuyện vợ chồng" khiến chị vợ... cạn lời.

Khi kết hôn, người phụ nữ nào cũng mong muốn được người chồng chiều chuộng, quan tâm từ những chi tiết nhỏ nhất. Thế nhưng lại có những người đàn ông vô tâm tới thiếu trách nhiệm khiến vợ bị tổn thương.

Mới đây, một tài khoản kể lại câu chuyện "hài hước" về anh chồng đối đãi với vợ thì dửng dưng nhưng với đồng nghiệp nữ lại "tay bắt mặt mừng".

Chuyện là chị vợ giặt quần áo cho chồng, phát hiện ra tờ hóa đơn mua 2 thỏi son gần 1 triệu. Thấy lạ vì mình chẳng nhận về thỏi son nào, chị vợ liền hỏi chồng. Anh thản nhiên đáp "mua vì công chuyện, em hỏi làm gì". Mặc vợ chất vấn, anh chồng vẫn giữ quyền im lặng.

Chỉ đến khi vợ dọa hỏi một chị đồng nghiệp làm cùng, anh mới thú nhận: "Anh mua cho bé thử việc".

Chồng mua son tặng bé thử việc, mặc xác vợ tự đi mà chọn-1
Bài tâm sự của chị vợ. 

Chị vợ kể tiếp:

"- Nó làm ở bộ phận anh. Đợt vừa rồi nó chạy deadline tốt, làm cả việc của anh nữa nên anh mua tặng nó thôi.  Anh thấy nó hết son nên anh mua tặng.

- Anh bị làm sao vậy? Đùa em không hiểu anh nghĩ gì nữa? Khi vợ hết son thì bao nhiêu lần xin, bao nhiêu lần nói, anh lại nói đồ em hết thì em tự đi mà mua, còn bắt anh mua.

Với lại anh biết son nào với son nào, màu nào với màu nào đâu. Thế mà giờ anh lại đi mua son cho một đứa đang thử việc. Vậy anh coi em là gì?".

Mặc vợ giận hờn, anh chồng vẫn tỏ ra vô tội. Thậm chí, anh còn quay ra trách ngược: "Em đừng so sánh công việc với chuyện vợ chồng" khiến chị vợ... cạn lời.

Chồng mua son tặng bé thử việc, mặc xác vợ tự đi mà chọn-2
Chồng mua son tặng cô bé thử việc nhưng không tặng vợ.

Qua câu chuyện trên có thể thấy, nhiều người đàn ông vô tâm bởi họ cho rằng vợ mình vẫn luôn ở đó, lo lắng cho gia đình dù mình có làm bất cứ điều gì. Họ có thể không tiếc tiền, thời gian cho các mối quan hệ bên ngoài nhưng lại tiếc khi ở bên cạnh người đầu gối tay ấp với mình. 

Ở trong tình huống như vậy, phụ nữ thay vì than phiền hay trách móc, hãy sống độc lập, tự tạo niềm vui cho mình. Chồng không mua son cho mình chứ gì, đừng buồn.

Thay vào đó nên thử: "Đi quẹt chục triệu mỹ phẩm để bù đắp sự tổn thương này, rồi thử mua đồ tặng mấy anh hàng xóm. Tình làng nghĩa xóm sao đừng mang ra so sánh với chuyện vợ chồng nhé?".

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-mua-son-tang-be-thu-viec-con-mac-vo-tu-di-ma-mua-n-276668.html

chuyện vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao