Chú chó bị bỏ rơi nở nụ cười toe toét với hi vọng có người đến nhận nuôi khiến cộng đồng mạng 'tan chảy'

Chỉ vì muốn tạo sự chú ý với bất cứ ai đi ngang qua trạm cứu hộ động vật mà chú chó này lúc nào cũng nở nụ cười thật tươi, làm những hành động dễ thương.

Mới đây, một chú chó có tên là Berreaux, thuộc giống Labrador lông đen đã bất ngờ trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ những hành động, biểu cảm dễ thương của mình.

Theo đó, Berreaux cùng hai chú chó khác đã được tổ chức Nhân đạo Tây Bắc Louisiana (bang Louisiana, Mỹ) giải cứu khi họ phát hiện ra chúng bị bỏ rơi tại một trung tâm kiểm soát động vật địa phương.

Sau khi Berreaux và những người bạn được mang về nuôi ở tại đây, ai nấy đều cực kì thích thú phát hiện ra cậu chàng Berreaux có thói quen cười rất tươi mỗi khi có ai đó đi qua cũi của cậu. Nụ cười của Berreaux sẽ càng tươi rói hơn nếu có ai đó khen ngợi cậu là một chú chó ngoan và biết nghe lời. 

Chú chó bị bỏ rơi nở nụ cười toe toét với hi vọng có người đến nhận nuôi khiến cộng đồng mạng tan chảy-1
Berreaux rất thích "khoe răng" với mọi người

Được biết, khi được phát hiện và mang về chăm sóc, Berreaux mới chỉ được 8 tuần tuổi và bị ốm rất nặng. Berreaux sau đó đã được đưa đến bệnh viện thú y để điều trị. Thật may là chú chó này đã kiên trì vượt qua bệnh tật và hồi phục rất tốt.

Trong thời gian ở trụ sở của tổ chức Nhân đạo Tây Bắc Louisiana, Berreaux luôn nhận được sự quan tâm và yêu mến đặc biệt từ mọi người bởi nó thường nhe răng, nở nụ cười rất tươi với ánh mắt trìu mến đầy hy vọng với những người đi qua. Có lẽ Berreaux hy vọng rằng 1 ngày không xa cậu sẽ tìm được chủ nhân mới cho riêng mình.

Chú chó bị bỏ rơi nở nụ cười toe toét với hi vọng có người đến nhận nuôi khiến cộng đồng mạng tan chảy-2

Để tìm chủ nhân mới cho các chú cún đáng yêu trong trạm cứu hộ động vật, các tình nguyện viên ở trạm quay lại video chúng tự do thể hiện tài năng của mình, rồi đăng tải lên mạng xã hội. Riêng Berreaux gây ấn tượng mạnh với người xem bằng chính nụ cười ngọt ngào của mình.

Được biết, video sau đó đã nhanh chóng nhận được gần 200 nghìn lượt xem, hàng trăm lượt thích, bình luận và chia sẻ bởi cộng đồng mạng. Ngay sau khi trở thành nhân vật nổi tiếng trên mạng Internet, chỉ 1 tuần sau đó, một gia đình trong cùng địa phương đã đến xin nhận Berreaux về nuôi.

Theo Trithuctre

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chu-cho-bi-bo-roi-luon-no-nu-cuoi-toe-toet-voi-hi-vong-co-nguoi-den-nhan-nuoi-khien-cong-dong-mang-tan-chay-2220205623304150.htm

thú cưng chú chó

Tin tức mới nhất