Chủ nhân hit 'Old Town Road' gây sốc khi tung MV khỏa thân 99%

Dù đã che đi những chi tiết nhạy cảm nhưng MV của Lil Nas X đang gây choáng với những hình ảnh quá "nóng mắt".

Được biết đến là chủ nhân của bản "hit bự" Old town road, Lil Nas X - nam rapper kiêm nhà sáng tác luôn biết cách khiến người hâm mộ chờ đợi những sản phẩm mới của anh.

Cách đây vài giờ, Lil Nas X lại tiếp tục khiến cho làng nhạc thế giới "nóng 100 độ" khi tung ra MV mang tên Industry Baby kết hợp cùng nam rapper Jack Harlow, một ca khúc đang thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả toàn thế giới.


Industry Baby - Lil Nas X ft. Jack Harlow

Tiếp tục cho ra đời một sản phẩm với giai điệu có khả năng gây nghiện, Industry baby đã khiến nhiều khán giả "mê như điếu đổ" khi nghe quan bản audio được phát hành trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến.

Tuy nhiên, phải nói rằng sự xuất hiện của MV mới thực sự giúp ca khúc này trở nên phổ biến hơn chỉ sau vài chục phút ra mắt.

Chủ nhân hit Old Town Road gây sốc khi tung MV khỏa thân 99%-1

Bỏ qua giai điệu hay lời ca khúc, hình ảnh trong MV Industry Baby đang gây choáng với hình ảnh nam chính là Lil Nas X cùng các vũ công thực hiệu vũ đạo cực "nóng mắt" đồng thời không... mặc gì cả.

Tất cả mọi người trong cảnh quay này hầu như khỏa thân đến 99% và liên tục thực hiện các động tác mạnh làm cho khán giả phải "đỏ cả mặt". 

Bên cạnh đó, nhiều phân đoạn trong MV cũng mang hình ảnh sexy, nhạy cảm không kém phần nóng bỏng. 

Chủ nhân hit Old Town Road gây sốc khi tung MV khỏa thân 99%-2

Hiện tại người hâm mộ nhạc US-UK Việt Nam cũng đang bàn tán xôn xao về sản phẩm mới của Lil Nas X, phần đông cho rằng sản phẩm này hoàn toàn ổn với "mặt bằng làm MV" của các ngôi sao thế giới, bên cạnh đó vẫn có nhiều ý kiến cho rằng phân đoạn khỏa thân gần như 100% không nên được đưa thẳng vào MV.

Chủ nhân hit Old Town Road gây sốc khi tung MV khỏa thân 99%-3

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chu-nhan-hit-old-town-road-gay-soc-khi-tung-mv-khoa-than-99-dan-mang-la-o-vi-lo-bam-vao-xem-2187539.html

khỏa thân

Tin tức mới nhất