Clip: Anh bế em rơi xuống sàn nhà, ám ảnh tiếng khóc chết lặng

Thấy em bị ngã, anh trai vô cùng lúng túng, lo lắng, hoảng sợ, không biết nên làm gì, chỉ đứng thẫn thờ nhìn em nhỏ nằm khóc giãy dưới sàn nhà.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh anh trai nhỏ vô tình làm rơi em mới sinh xuống sàn nhà khiến nhiều người xem giật mình, lo lắng. Sự việc xảy ra vào khoảng 18h44 ngày 3/4 vừa qua và được camera gia đình ghi lại. 

Trong clip, thấy em đang nằm trên võng 1 mình, anh trai khoảng 7-8 tuổi đặt điều khiển tivi xuống bàn rồi tiến lại bé em lên. Cậu nhẹ nhàng, tỉ mỉ, trông khá "lành nghề", bế em dậy rồi nán lại, ngồi trên võng một lúc. 

Sau đó, cậu bé quyết định bế em đứng dậy nhưng do bất cẩn trượt tay làm em ngã đập vào chân bàn gỗ rồi bổ nhào xuống nền nhà.

Cú ngã khá nặng, thêm nữa bị bất ngờ nên em bé có vẻ rất đau, khóc thét lên. Còn anh trai trông có vẻ đang lúng túng, lo lắng, hoảng sợ, không biết nên làm gì, chỉ đứng thẫn thờ nhìn theo em, chờ sự giúp đỡ của người lớn. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Nghe thấy tiếng bé khóc, một người phụ nữ hốt hoảng chạy lại, bế bé dậy, dỗ dành. Cuối clip, bé sơ sinh được người lớn bế đi, người anh có vẻ áy náy với hành động của mình nên lẳng lặng đứng nhìn về phía em. 

Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên MXH đã nhận về rất nhiều bình luận của cư dân mạng. Đa số mọi người cho rằng thay vì trách móc người anh thì nên động viên, an ủi vì dù sao bé cũng không cố ý.

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Anh thấy em nằm ở võng khóc, muốn dỗ nên mới chạy lại bế nhưng vì không chắc tay nên mới xảy ra chuyện không may. Mong rằng người lớn không trách bé trai đó. 

- Nghe tiếng ngã đủ thấy đau rồi. Ai có con nhỏ sẽ hiểu là mỗi lần con ngã mình còn đau hơn gấp nhiều lần. 

- Nhìn bé trai lúc thấy em ngã mà không biết phải làm gì tội quá. Các bậc phụ huynh nên trang bị cho con những kỹ năng cơ bản để tránh xảy ra sự cố ngoài ý muốn. 

HT 
Theo Vietnamnet


sự cố

Tin tức mới nhất