Clip: Bé trai vô tư xưng 'tao' với nhân viên y tế tại điểm tiêm đông người

"Chích dô rồi đó, tao biết mà, chích dô rồi, con người lừa đảo. Chích rồi đó, nhanh lên!", cậu bé nói giọng hờn dỗi.

Vốn dĩ hầu hết các em nhỏ đều sợ đi tiêm, chỉ cần nhìn thấy mũi kim hay chiếc xi-lanh cũng đủ khiến các bé bật khóc nức nở. Thế nhưng, cậu bé trong clip dưới đây lại không như thế, dù sợ nhưng không gào khóc, thậm chí còn miệng còn liến thoắng trách nhân viên y tế tại điểm tiêm vaccine lừa mình. 

Cụ thể, trong clip được chia sẻ trên MXH, cậu bé này sợ hãi, bám chặt vào người mẹ khi bác sĩ chuẩn bị lấy bông băng, kim tiêm để chích. 


Cậu bé liên tục trách móc nhân viên y tế lừa mình. Nguồn MXH

Biết con sợ tiêm, người mẹ đã nhẹ nhàng dỗ dành, đánh lạc hướng cậu bé: "Nhìn nè con, chụp hình nè, con đừng gồng, con thả lỏng đi". 

Lúc này, nam nhân viên y tế cũng liên tục trấn an cậu bé: "Đau chưa? Đau hồi nào? Chích đâu mà đau". 

Thế nhưng, cậu bé không dễ lừa chút nào, mặc dù sợ nhưng có lẽ cậu cũng cảm nhận được chiếc kim tiêm được chích vào tay nên liên tục nổi đóa, trách móc nhân viên y tế lừa mình. "Chích dô rồi đó, tao biết mà, chích dô rồi, con người lừa đảo. Chích rồi đó, nhanh lên!", cậu bé nói giọng hờn dỗi. 

Khi nhân viên y tế rút kim tiêm ra, cậu bé khẳng định 1 câu chắc nịch: "Đó dán rồi đó!". Nhiều người có mặt ở điểm tiêm đã bị tiếng la hét, trách móc của cậu bé thu hút, đứng xung quanh quan sát. 

Đáng chú ý, trong câu nói của mình, cậu bé vô tư xưng "tao" với người lớn, đồng thời, người mẹ ôm con nghe thấy nói thế vẫn thản nhiên ngồi cười. Chính điều này đã nhận về nhiều phản ứng trái chiều của cư dân mạng sau khi đoạn clip được đăng tải. 

Clip: Bé trai vô tư xưng tao với nhân viên y tế tại điểm tiêm đông người-1
Cậu bé gây tranh cãi ở điểm tiêm vì có thái độ hỗn hào với nhân viên y tế. Ảnh Nhịp Sống Việt

Nhiều người cho rằng, bố mẹ cậu bé nên quan tâm, dạy dỗ con kỹ lưỡng hơn, vì việc cậu bé xưng "tao" với người lớn thật sự rất vô lễ, nếu không chấn chỉnh sẽ vô tình hình thành 1 thói quen xấu cho trẻ. 

Một vài ý kiến khác cho rằng, nhân viên y tế không nên nói dối cậu bé là chưa tiêm, bởi lẽ chắc chắn cậu sẽ cảm thấy đau khi kim tiêm chích vào tay. Họ cho rằng có thể câu phủ nhận của nhân viên y tế đã khiến cậu bé tức giận vì thấy bản thân bị lừa. 

Trước những ý kiến trái chiều dưới clip, người thân của bé trai đã để lại bình luận giải thích việc con vô tư xưng hô không lễ phép với người lớn. "Mọi người hãy thông cảm vì bé được yêu thương từ bé nên giờ gia đình cũng chỉ dạy dần dần chứ không cái một được. Cảm ơn mọi người đã quan tâm", người nhà cậu bé viết. 

Hiện tại, clip vẫn đang nhận về hàng triệu lượt xem, bình luận và chia sẻ. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


bé trai vaccine

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao