Clip: Chồng 'sôi máu' khi thấy vợ bảo vệ, đỡ đòn cho nhân tình

Cô vợ trên người mặc váy ngủ, lo lắng cho nhân tình nên tiến đến can ngăn, quát thẳng mặt anh chồng: "Anh không có quyền".

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông "dạy dỗ" vợ và nhân tình trong phòng khách của 1 căn hộ thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Theo người đăng tải clip, sự việc trên xảy ra tại Hưng Yên

Cụ thể, người chồng đi cùng vài người thân tìm đến tận căn hộ trên và bắt quả tang vợ đang "tòm tem" với nhân tình. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Lúc này, anh chồng cố gắng giữ bình tĩnh, yêu cầu vợ và nhân tình ngồi xuống "ba mặt một lời", giải thích mọi chuyện rõ ràng. Thấy bị nhóm người vây quanh, nhân tình của cô vợ sợ sệt, ngồi ngay ngắn trên ghế, nhẹ nhàng trả lời câu hỏi chất vấn từ anh chồng. 

Cô vợ trên người đang mặc bộ đồ ngủ vì lo lắng cho nhân tình đã tiến đến can ngăn và nói thẳng mặt anh chồng: "Anh không có quyền". 

Quá bức xúc, anh chồng và những người đi cùng vừa chửi vừa lao vào đánh "con giáp thứ 13". Người vợ thấy vậy liền xông vào che chắn, đỡ đòn cho nhân tình.

Hành động này của cô vợ khiến anh chồng càng sôi máu hơn. "Về đây ở với nhau mấy ngày rồi? *** theo dõi rồi nhá... Ôm nhau đi, ôm nhau mà chết đi. Mày quay 2 đứa này rồi mai gửi công ty", người chồng vừa đấm vừa chửi bồ của vợ. 

Clip: Chồng sôi máu khi thấy vợ bảo vệ, đỡ đòn cho nhân tình-1
Cô vợ lao vào đỡ đòn hộ nhân tình

Thế nhưng, 10 cú đấm của anh chồng thì 9 cú là người vợ lãnh chịu. Còn gã nhân tình thản nhiên ngồi ở ghế trong sự bao bọc của cô vợ, anh ta không hề xót xa khi cô gái bị đánh. 

Tiếp đó, người chồng yêu cầu vợ và nhân tình mở khoá điện thoại để kiểm tra khi đôi tình nhân khẳng định họ không quan hệ.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên MXH nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đa số mọi người đều lên án gay gắt hành vi ngoại tình của cô vợ, nhất là việc cô ta không tiếc thân mình lao ra đỡ đòn cho nhân tình. 

Bên cạnh đó, một vài ý kiến cho rằng thay vì đánh người, anh chồng nên ly hôn vợ vì cô ta "tòm tem" được 1 lần ắt sẽ có nhiều lần tiếp theo, cố gắng giữ cũng chỉ khổ mình. 

HT 
Theo Vietnamnet


đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao