Clip: Gã đàn ông cầm búa đập tới tấp vào đầu người chơi cờ

Những lần vung búa chém nạn nhân, Ngọc đều thực hiện rất dứt khoát, giống như được xả cơn tức giận kìm nén bấy lâu.

Sự việc trên xảy ra vào chiều ngày 18/10, tại một cửa hàng gas ở xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận. Toàn bộ diễn biến của sự việc đã được camera gần hiện trường ghi lại. 

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn H. (42 tuổi, ngụ xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc) và đối tượng gây án là Nguyễn Văn Ngọc (quê ở huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn, chuyển đến xã Hồng Sơn sinh sống nhiều năm nay).

Trong đoạn clip trích xuất từ camera đăng tải trên MXH, ông H. đang ngồi chơi cờ cùng 1 người đàn ông khác thì Ngọc đi tới vờ đứng xem 1 lúc. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Thấy ông H. mất cảnh giác, Ngọc bất ngờ cầm búa đập tới tấp vào đầu nạn nhân. Qua clip có thể thấy, những lần Ngọc xuống tay đều vô cùng dứt khoát, giống như được xả cơn tức giận kìm nén bấy lâu vậy. 

Vì Ngọc quá hung hăng nên "bạn cờ" của ông H. vô cùng hoảng sợ, không dám tới can ngăn sợ hắn làm liều nên chỉ dám đứng dậy lùi vào trong, run rẩy nhìn đối tượng xuống tay với nạn nhân

Sau khi vung hàng chục nhát búa "xử lý" nạn nhân, đối tượng Ngọc hùng hổ bỏ bỏ trước sự bàng hoàng của người chứng kiến, còn nạn nhân ngã ngửa từ ghế xuống đất, nằm bất động tại chỗ. 

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu và đến 15h chiều cùng ngày thì tử vong do chấn thương sọ não nặng.

Clip: Gã đàn ông cầm búa đập tới tấp vào đầu người chơi cờ-1
Sau khi tấn công nạn nhân, Ngọc rời khỏi hiện trường, đi đầu thú

Đoạn clip ghi lại sự việc đã khiến dân tình vô cùng phẫn nộ trước hành vi táo tợn của hung thủ. 

Được biết, trước đây khi còn là công an viên ở xã Hồng Sơn, ông H. có giải quyết một vụ việc ghen tuông có liên quan đến Ngọc.

Gây án xong, Ngọc đã đến trụ sở công an trình diện. Hiện tại, Công an TP Phan Thiết đã bàn giao đối tượng Ngọc cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận điều tra về hành vi Giết người.

HT 
Theo Vietnamnet


Giết Người hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao