Cô dâu trong siêu đám cưới 54 tỷ ở Quảng Ninh: 'Cảm ơn vì sự quan tâm của mọi người'

Khi liên hệ, cô dâu trong siêu đám cưới ở Quảng Ninh đã từ chối chia sẻ những thông tin về đời tư cũng như hôn lễ của mình.

Đầu tháng 1, dân mạng xôn xao trước những hình ảnh cực xa hoa trong siêu đám cưới ở Quảng Ninh. Được biết, riêng tiền rạp và trang trí lên tới 2,5 tỷ đồng, mỗi bàn cỗ trị giá khoảng 35 triệu đồng với những món ăn sơn hào hải vị.

Hàng loạt siêu xe Rolls Royce có giá trị vài chục tỷ đồng cũng xuất hiện trong hôn lễ này. Theo nguồn tin được biết siêu đám cưới có tổng chi phí lên tới 54 tỷ đồng.

Cô dâu trong siêu đám cưới 54 tỷ ở Quảng Ninh: Cảm ơn vì sự quan tâm của mọi người-1
Cô dâu trong siêu đám cưới ở Quảng Ninh bên chồng.

Cặp đôi trong đám cưới xa hoa này Lê Thành Đạt và cô dâu Hoàng Bảo Quyên. Ngay bản thân cô dâu cũng rất bất ngờ, hoang mang khi chuyện cưới xin của mình được quá nhiều người quan tâm. Khi liên hệ với Hoàng Bảo Quyên, cô từ chối chia sẻ quá sâu về chuyện cưới hỏi của mình.

Cô nói: "Sorry (xin lỗi) thấy mấy ngày nay mọi người quan tâm nhiều về đám cưới của em, nhưng vì một số lý do cá nhân em không muốn chia sẻ những việc riêng tư của 2 vợ chồng lên mạng. Cảm ơn vì sự quan tâm của mọi người nhưng mong mọi người hiểu và thông cảm".

Cô dâu trong siêu đám cưới 54 tỷ ở Quảng Ninh: Cảm ơn vì sự quan tâm của mọi người-2Cô dâu trong siêu đám cưới 54 tỷ ở Quảng Ninh: Cảm ơn vì sự quan tâm của mọi người-3
Chi phí đám cưới ở Quảng Ninh lên tới 54 tỷ đồng.

Cô dâu trong siêu đám cưới 54 tỷ ở Quảng Ninh: Cảm ơn vì sự quan tâm của mọi người-4
Hình ảnh đời thường của Hoàng Bảo Quyên.

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/doi-song-tre/co-dau-trong-sieu-dam-cuoi-o-quang-ninh-cam-on-vi-su-quan-tam-cua-moi-nguoi-283577.htm

cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất