Cô gái bị người yêu chia tay vì rang cơm để nguyên trong chảo

Chàng trai này cho rằng hành động để nguyên cơm trong chảo cho thấy cô gái lười biếng và không có văn hóa ăn uống.

Những cô gái vụng nếu may mắn gặp phải người yêu bao dung. Tuy nhiên có những cô gái gặp phải người yêu gia trưởng, cuộc sống của họ giống như bước sang trang khác.

Câu chuyện của một cô gái giấu tên cho biết, cô nàng thích trộn cơm vào chảo ăn hoặc rang cơm rồi để luôn trong chảo xúc ăn. Cô gái nói rằng khi ăn như vậy cảm thấy ngon hơn ăn trong đĩa.

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như cô gái không mời người yêu đến nhà chơi và rang cơm cho người yêu ăn. Sau khi mang chảo cơm ra mời người yêu, cô gái bất ngờ khi bị người yêu hỏi "Em ăn kiểu gì thế?".

Người yêu cô gái tiếp tục tỏ ra khó chịu và chất vấn, tại sao không dùng bát đũa mà ăn vào chảo như thế. Khi cô gái giải thích rằng cảm thấy ngon miệng hơn nhờ ăn vào chào, cô tiếp tục bị người yêu mắng mỏ: "Em đừng biện minh cho sự lười của em, lười múc ra bát, lười rửa thêm cái bát, em chả có tí văn hóa ăn uống nào cả".

Cô gái bị người yêu chia tay vì rang cơm để nguyên trong chảo-1
Cô gái bị người yêu đòi chia tay vì ăn cơm trong chảo

Từ chuyện nhỏ thành chuyện lớn, cả hai cãi nhau qua lại dẫn đến việc người yêu bỏ về. Tuy cô gái đã nhắn tin xin lỗi nhưng người yêu vẫn đề nghị chia tay. Anh này cho rằng đã cố gắng nhẫn nhịn tính cách của cô nhiều nhưng lần này thì không chịu đựng được.

Cô gái cho biết, người yêu nói rằng cả hai không có cùng tư tưởng sống, không cùng cách sống nên cần phải giải thoát cho nhau.

Chỉ một chuyện rất nhỏ đã khiến cả hai chia tay là điều cô gái này không ngờ đến. Bản thân cô cũng không biết phải giải thích hay níu kéo thế nào.

Tâm sự của cô gái đã thu hút sự quan tâm, bình luận góp ý của nhiều người. Một số ý kiến cho rằng việc ăn trong chảo như vậy trở thành thói quen của nhiều người. Vì thế, phản ứng của anh người yêu là có phần thái quá.

- Mình ăn toàn trong chảo với nồi hèn gì ế.

- Chỉ có việc ăn trong chảo cũng nói thì bó tay rồi. Thôi cũng là cơ hội để đổi người yêu.

- Ăn luôn trong chảo thì sao, đỡ phải rửa thêm vài cái bát. Ủng hộ chia tay.

- Sau nay lấy chồng tôi quyết không mua bát đĩa, cứ ăn trong chảo trong nồi hết.

Một số cho rằng người đàn ông phản ứng như vậy cho thấy sự nhỏ mọn, tiểu tiết và khó tính. Thực tế nếu một cặp đôi chỉ việc nhỏ như vậy cũng không thể giải quyết thì chia sẻ là chuyện một sớm một chiều. Việc này coi như cơ hội để cả hai tìm được người phù hợp hơn.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng anh người yêu phản ứng như vậy là hợp lý, vì các cụ đã dạy ăn trông nồi ngồi trông hướng. Việc ăn uống phải được diễn ra lịch sự, bày biện hợp lý chứ không phải chuyện bạ đâu ăn đấy.

- Ăn trong chảo cũng không duyên dáng lắm, anh chàng góp ý như vậy là đúng

- Có vẻ như đây cũng là giọt nước tràn ly. Đây có lẽ không phải lần đầu tiên cô gái hành xử không lịch sự nên chàng trai mới quyết định chia tay.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/rang-com-de-nguyen-trong-chao-co-gai-bi-nguoi-yeu-chia-tay-vi-khong-co-van-hoa-an-uong-2209032.html

chia tay Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao