Đi làm đêm về, cô gái bị gã đàn ông khỏa thân... chờ sẵn dưới gầm giường

Hành động của tên biến thái không phải nhất thời, hắn ta đã theo dõi cô gái một thời gian dài và lên kế hoạch chi tiết, lợi dụng sơ hở của ngôi nhà để đột nhập, phục kích, cưỡng bức nạn nhân.

Mới đây, truyền thông Thái Lan nhắc lại việc một cô gái sống một mình không may lọt vào tầm ngắm của tên biến thái và bị hắn đột nhập chờ sẵn trong nhà. Sự việc như lời cảnh báo cho những cô gái thích ở một mình cho thoải mái, thuận tiện.

Nạn nhân vụ việc trên là một cô gái trẻ làm nhân viên phục vụ, thường xuyên phải làm ca đêm. Theo đó, ngày 18/3/2019, khoảng 4h sáng sau khi kết thúc ca đêm cô gái trở về nhà.

Khi bật công tắc đèn trong phòng thấy nó không hoạt động, cô gái tìm cách đi đến gần giường ngủ với tay bật đèn. Thế nhưng bất ngờ, một gã đàn ông khỏa thân chui ra từ gầm giường, dùng tay túm chặt lấy cô gái. 

Đi làm đêm về, cô gái bị gã đàn ông khỏa thân... chờ sẵn dưới gầm giường-1
Căn nhà của nạn nhân

Nạn nhân cho biết, bị tấn công bất ngờ lúc đầu cô vô cùng hoảng hốt nhưng sau đó nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và phản đòn lại tên biến thai. 

Gã biến thái điên cuồng tìm cách khống chế, kiểm soát thân thể của nạn nhân để giở trò đồi bại. Trong khi đó, nạn nhân chống cự quyết liệt, cô không ngừng la hét cầu cứu hi vọng có hàng xóm nghe thấy. Cuối cùng, tên biến thái chấp nhận thua cuộc, hắn ta từ bỏ "con mồi", nhanh chân rời khỏi nhà cô gái vì sợ bị phát hiện. 

Sau khi tên biến thái đi, cô gái báo cảnh sát. Nhận được tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại nhà cô và phát hiện một bộ quần áo nam giới, con dao và bao cao su của tên biến thái để lại.

Sau thời gian ngắn tìm kiếm, cảnh sát đã bắt được tên biến thái. Hắn chính là người hàng xóm 40 tuổi, nghiện ma túy, không có nghề nghiệp ổn định và cách nhà nạn nhân khoảng 10m. 

Đi làm đêm về, cô gái bị gã đàn ông khỏa thân... chờ sẵn dưới gầm giường-2
Tên biến thái (bên trái) và nạn nhân (bên phải)

Tại cơ quan điều tra, hắn ta khai nhận do thấy cô gái ở một nên đã nảy sinh ý đồ xấu. Theo lời khai của nghi phạm, hắn ta đột nhập vào nhà bằng cửa sau, rồi cởi hết quần áo và nằm chờ cô gái trở về nhà với mục đích cưỡng hiếp nữ nhân viên, thỏa mãn thú tính.

Về phía cô gái, sau khi cố gắng chống cự lại tên "yêu râu xanh" để thoát thân, cô may mắn chỉ bị xây xát ở má và chấn thương đầu nhẹ. 

Theo Bangkok Post, hành động của tên biến thái không phải nhất thời, hắn ta đã theo dõi cô gái một thời gian dài và lên kế hoạch chi tiết, lợi dụng sơ hở của ngôi nhà để đột nhập, phục kích, cưỡng bức nạn nhân.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-bi-yeu-rau-xanh-cho-san-duoi-gam-giuong-khong-che-n-242219.html

yêu râu xanh kẻ biến thái Hiếp dâm

Tin tức mới nhất