'Yêu râu xanh' 14 tuổi đã dọa nạt gì mỗi khi xâm hại nữ sinh lớp 9 đến mang thai?

"Ng. nói với cháu nếu không cho bạn quan hệ, Ng. sẽ nói với các bạn ở lớp không chơi với cháu. Cháu cởi quần áo theo yêu cầu của Ng." - A. chia sẻ.

Liên quan đến vụ nữ sinh Đ.M.A (Sn 2006, học sinh lớp 9 trường THCS thị trấn Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa) bị bạn học cùng lớp ép quan hệ đến mang thai, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra và xác định được mánh khóe mà cháu Ng. dùng để đe dọa, khống chế cháu A. trong mỗi lần xâm hại. 

Theo lời A. kể, cháu bị Ng. xâm hại 3 lần. Lần đầu tiên khoảng tháng 5/2020, khi A. được bạn bè rủ tới nhà S. chơi, và Ng. cũng có mặt ở đó. Tại đây, A. bất ngờ bị Ng. kéo vào phòng ngủ chốt cửa và bắt A. cởi quần áo để Ng. quan hệ, nhưng A. không đồng ý.

Ng. liền dọa A. nếu không làm theo ý Ng. thì Ng. sẽ nói với các bạn trong lớp tẩy chay, không chơi cùng A. nữa. Sợ bị cô lập trong lớp, A. đã cởi đồ theo yêu cầu của Ng., không dám phản kháng kêu la, cũng không dám nói với người lớn.

Yêu râu xanh 14 tuổi đã dọa nạt gì mỗi khi xâm hại nữ sinh lớp 9 đến mang thai?-1
A. cho biết Ng, đe dọa sẽ nói với các bạn không chơi với A. nếu A. không cho Ng. quan hệ 

"Ng. nói với cháu nếu không cho bạn quan hệ sẽ nói với các bạn cùng lớp không chơi cùng. Cháu cởi quần áo theo yêu cầu của Ng. Những lần bị Ng. xâm hại cháu không phản kháng, không dám kêu la và không dám kể với gia đình, thầy cô giáo vì sợ xấu hổ với bạn bè" - A. chia sẻ.

Trước đó, Pháp luật Việt Nam đưa tin sau khi phát hiện cháu gái có biểu hiện bất thường như bụng to, chậm kinh nguyệt, bà Vũ Thị Cẩm (76 tuổi, bà ngoại của em A. , trú tại Nguyên Bình, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa) đưa A. đi kiểm tra và phát hiện có thai hơn 14 tuần.

Bà Cẩm gặng hỏi mãi A. mới chịu kể lại việc bị một bạn học trong lớp tên Ng. nhiều lần ép quan hệ tình dục. Ngay sau đó, bà Cẩm làm đơn trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Ngày 21/9, lãnh đạo Công an thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) cho biết đã khẩn trương vào cuộc điều tra và cho mời nạn nhân, người giám hộ của A., Ng., gia đình hai bên và những học sinh liên quan lên làm việc.

Đại diện lãnh đạo UBND Thị xã Nghi Sơn, ông Nguyễn Tiến Dũng cho biết, hiện tại thông tin cháu A. bị Ng. hiếp dâm có sự dàn dựng, giúp sức của các bạn cùng lớp chỉ là thông tin một chiều. Nguyên nhân, diễn biến của sự việc đang chờ cơ quan chức năng điều tra kết luận.

Yêu râu xanh 14 tuổi đã dọa nạt gì mỗi khi xâm hại nữ sinh lớp 9 đến mang thai?-2
Bà ngoại A. mong muốn lực lượng chức năng sớm làm rõ vụ việc, lấy lại công bằng cho cháu gái

Theo Người Lao Động đưa tin, sau khi tiếp nhận thông tin nữ sinh lớp 9 tên Đ.M.A bị bạn ép quan hệ đến mang thai, đại diện Sở GD& ĐT tỉnh Thanh Hóa đã ký công văn số 2985 gửi Chủ tịch UBND thị xã Nghi Sơn đề nghị kiểm tra, xác minh.

Trong công văn số 2985 yêu cầu hiệu trưởng trường THCS thị trấn Nghi Sơn, giáo viên chủ nhiệm và tất cả các em học sinh liên quan đến sự việc đều phải làm bản tường trình, có trách nhiệm phối hợp với cơ quan chức năng khi cần thiết.

Theo lời bà Cẩm, năm A. học lớp 7 cũng bị một bạn trong lớp nhiều lần sàm sỡ và bị gia đình phát hiện. Ông ngoại cháu A. khi đó đã lên gặp nhà trường trình báo sự việc với cô chủ nhiệm và cô đã lên tiếng xin gia đình không làm đơn báo nhà trường, hứa sẽ chấn chỉnh học sinh để không có chuyện tương tự xảy ra.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-doan-nam-sinh-14-tuoi-khong-che-hong-xam-hai-ban-hoc-n-236569.html

xâm hại nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao