Cô gái cụt chân trở thành mẫu nổi tiếng và câu chuyện truyền cảm hứng

Vượt qua mặc cảm về hình thể, nàng người mẫu Louise không ngại khoe đường cong.

Cherie Louise (29 tuổi) là một người mẫu đến từ New Zealand. Nhưng không giống những người mẫu khác, Louise chỉ có 1 chân.

Bi kịch bắt đầu khi Louise lên 6 tuổi. Cô được chẩn đoán mắc bệnh xương hiếm gặp nên phải cắt bỏ toàn bộ chân trái. Sau ca phẫu thuật, nửa khung xương chậu của cô cũng bị dỡ bỏ nên không thể lắp chân giả.  

Cô gái cụt chân trở thành mẫu nổi tiếng và câu chuyện truyền cảm hứng-1

Lúc đó Louise còn nhỏ nên cô không thể chịu được nỗi đau dằn vặt cả thể xác và tinh thần. 

Cô không có hai chân như các bạn khác. Cô phải dùng nạng để đến trường. Cô khóc mỗi đêm, nghĩ rằng mình không thể kiếm việc, lấy chồng, sinh con, cánh cửa tương lai đã hoàn toàn đóng chặt. 

“Có những ngày tôi ước khi mình tỉnh dậy một chiếc chân mới sẽ mọc ra” - Louise kể lại.

Cô gái cụt chân trở thành mẫu nổi tiếng và câu chuyện truyền cảm hứng-2

Thế giới của Louise bắt đầu có niềm vui khi cô tròn 20 tuổi. Cô tìm thấy những người bạn cùng hoàn cảnh trên mạng xã hội và bắt đầu chia sẻ hình ảnh của bản thân. Một cô bạn trên đó cũng mất một chân nhưng đang làm người mẫu.

 Cô bạn không ngại khoe ảnh mặc đồ bơi, thậm chí còn đăng những vết sẹo của mình lên mạng. Louise rất ngưỡng mộ người ấy nên đã kết bạn để lấy động lực cho bản thân.

 “Nhờ có mạng xã hội mà tôi tim lại được sự tự tin. Thể hiện bản thân trên mạng khiến tôi nhẹ lòng hơn. Tôi bớt quan đến việc mọi người phản ứng với mình như thế nào”- Louise giải thích.

Cô gái cụt chân trở thành mẫu nổi tiếng và câu chuyện truyền cảm hứng-3Cô gái cụt chân trở thành mẫu nổi tiếng và câu chuyện truyền cảm hứng-4

Tuy vậy, cũng có rất nhiều bình luận tàn độc nói Louise photoshop mất một chân để gây sự chú ý. Tất nhiên cô cảm thấy đau đớn khi bị hiểu lầm.

 Cô phải chịu đựng và cố gắng rất nhiều mới vượt qua được nỗi đau từ năm 6 tuổi. “Nhưng hiện tại thì tôi tự hào về bản thân mình” - cô nói.

Cô gái cụt chân trở thành mẫu nổi tiếng và câu chuyện truyền cảm hứng-5Cô gái cụt chân trở thành mẫu nổi tiếng và câu chuyện truyền cảm hứng-6

Thế giới người mẫu giờ đã cởi mở hơn. Những người có khiếm khuyết trên cơ thể như Louise được chào đón để tạo cảm hứng cho nhiều người khác. 

Hiện cô đã nhận được hợp đồng làm việc với một số thương hiệu quốc tế. “Tôi hy vọng những đứa trẻ khuyết tật, những người đang thấy mông lung về tương lai sẽ biết đến tôi. 

Tôi muốn mọi người hãy giống như tôi, cố gắng vượt qua khó khăn để xây dựng cuộc đời theo cách ý nghĩa nhất” - Louise nói.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/thoi-trang/co-gai-newzealand-cut-chan-tro-thanh-nguoi-mau-noi-tieng-202110270914114501.html

người mẫu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao