Cô gái khoe được đặc cách tiêm vaccine Pfizer: 'Tôi rất hối hận'

"Tôi rất hối hận vì đã có phát ngôn chưa chuẩn mực làm ảnh hưởng đến mọi người và gây dư luận không tốt", Vũ Phương Anh lên tiếng xin lỗi.

Liên quan đến vụ cô gái khoe bản thân và chồng được tiêm vaccine Pfizer do được bố đẻ "chiếu cố", chiều nay (20/7), cô gái tên Vũ Phương Anh (25 tuổi, Hà Nội) đã xác nhận mình chính là người đăng tải bài đăng đó với báo chí. 

P.A. cho biết, bản thân nhận thấy việc làm của mình là không đúng, gây ảnh hưởng đến nhiều người và cả tâm lý của dư luận, cô cũng mong mọi người sẽ thông cảm cho mình. 

“Tôi rất hối hận vì đã có những phát ngôn chưa chuẩn mực làm ảnh hưởng đến mọi người và gây dư luận không tốt. 

Tôi thành tâm xin lỗi tất cả mọi người vì đã làm ảnh hưởng đến những người liên quan. Tôi đã đọc tất cả các bình luận trên mạng xã hội và nhận thức được sự việc vừa qua là không nên có. Vì thế tôi xin lắng nghe và tiếp thu mọi góp ý để chỉnh sửa và hoàn thiện bản thân hơn, mong được mọi người thông cảm.

Một lần nữa, tôi nhận thức được hành động của mình là không đúng, tôi xin được nhận trách nhiệm về mình, mong được tha thứ", Phương Anh chia sẻ với Dân Việt. 

Cô gái khoe được đặc cách tiêm vaccine Pfizer: Tôi rất hối hận-1
Bài đăng gây xôn xao MXH của Vũ Phương Anh

Cũng theo lời của Phương Anh, trước đó, cô đã đăng ký tiêm vaccine Covid-19 nhưng chờ mãi vẫn chưa đến lượt. 

Liên quan đến sự việc của Phương Anh, sáng 20/7, trao đổi với Tổ Quốc, PGS.TS Nguyễn Thanh Hà, Giám đốc Bệnh viện Hữu Nghị (Hà Nội) xác nhận, 2 tờ Giấy chứng nhận đã tiêm vaccine Covid-19 của vợ chồng Phương Anh là thật, và là của BV Hữu Nghị.

Bên cạnh đó, PGS.TS Hà cũng phủ nhận việc cô gái tiêm vaccine mà không cần đăng ký mà vì bố của cô Vũ Phương Anh, là giảng viên một học viện tại Hà Nội, thầy của một số bác sĩ trong bệnh viện, đã nhờ đăng ký cho vợ chồng P.A. tiêm vaccine Covid-19. 

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, phía bệnh viện cũng đã yêu cầu bác sĩ liên quan làm giải trình rõ vụ việc. Cũng theo ông Hà, sau khi xảy ra sự việc, bố của Phương Anh cũng đã gọi điện xin lỗi bệnh viện.

Cô gái khoe được đặc cách tiêm vaccine Pfizer: Tôi rất hối hận-2
Hình ảnh Phương Anh đi tiêm kèm giấy xác nhận đã tiêm vaccine Covid-19 của BV Hữu Nghị

Trước đó, trên trang cá nhân, Vũ Phương Anh đăng tải hình ảnh cầm giấy xác nhận cùng dòng trạng thái: "Dịch bệnh càng ngày càng đáng sợ, kể cả Astra cũng được nhưng 2 vợ chồng cứ muốn chờ Pfizer để tiêm đúng như mong đợi.

Tối qua vừa đọc báo Hà Nội giãn cách thì ông ngoại gọi mai tiêm luôn, Pfizer con nhé mà thở phào nhẹ nhõm. Hoàn thành mũi 1, vậy là cũng có nhiều chút yên tâm giữa đại dịch càng ngày càng đáng sợ.

Cảm ơn ông bà ngoại lúc nào cũng kịp thời lúc con cần”.

Bài đăng của cô gái nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng. Nhiều người đã nhanh tay chụp lại, chia sẻ trong nhiều hội nhóm trên MXH. 

Hiện tại, vụ việc đang trở thành đề tài bàn tán xôn xao của dư luận. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-khoe-duoc-dac-cach-tiem-vaccine-pfizer-len-tieng-xin-loi-n-270162.html

COVID-19 vaccine

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao