Cô gái thích ngủ trong chuồng lợn, múa hát cho 'đàn con' nghe

Nhiều người không khỏi ngạc nhiên trước hành động và những tâm sự của cô gái chăn lợn.

Mới đây, câu chuyện về một cô gái chăn lợn có ngoại hình xinh xắn và thích ngủ trong chuồng lợn ở Trung Quốc gây xôn xao.

Dù không hé lộ danh tính, cô gái này quả quyết cô coi những chú heo là "gia đình của tôi". Vì thích sống trong chuồng cùng đàn lợn nên cô gái không chỉ hay trò chuyện với lợn mà còn múa hát cho lợn nghe, có chuyện vui buồn đều kể cho "đàn con".

Cô gái thích ngủ trong chuồng lợn, múa hát cho đàn con nghe-1

Nhiều người không khỏi ngạc nhiên trước hành động của cô gái. Sở dĩ mọi người có thể thích chó, mèo, nhưng sống cùng lợn thì thật chẳng mấy ai làm.

Một số người đoán rằng chắc không phải ngày nào cô gái cũng sống trong chuồng lợn, chắc cô ta chỉ thỉnh thoảng mới quay một đoạn video rồi rời đi hoặc thậm chí cô nàng này còn đang "diễn trò" để thu hút sự chú ý.

Cô gái thích ngủ trong chuồng lợn, múa hát cho đàn con nghe-2

Một số ý kiến thì cho rằng mỗi người là một cá thể khác nhau, có sở thích khác nhau nên chuyện ai đó chăn nuôi lợn, thích chơi đùa với chúng là điều đặc biệt, không đáng để chê cười.

Cô gái thích ngủ trong chuồng lợn, múa hát cho đàn con nghe-3
Hình ảnh về cô gái mang cả ghế dài, chăn để nằm ngủ bên cạnh những chú heo hiện gây xôn xao khắp "cõi mạng".

 

Theo Sao Star

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-gioi/co-gai-xinh-xan-thich-ngu-trong-chuong-lon-gay-xon-xao-202206032330019344.html

Trung Quốc Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao