Cô giáo từ chối hẹn hò vì đối phương bắt lựa chọn: Muốn làm dâu thì về quê, thích thành phố thì thuê trọ!

Phần lớn khán giả sau khi xem xong đều đồng tình với quyết định từ chối hẹn hò của cô giáo.

Lúc còn quen nhau, thường con trai có tính gia trưởng sẽ giấu nó đi trước người con gái họ yêu. Đợi đến khi cả hai về chung một nhà, tính xấu đó mới dần lộ ra. Nhiều cô gái cũng đổ vỡ hôn nhân vì tính cách gia trưởng của chồng mình.

Đơn cử như mới đây, trên một chương trình hẹn hò đã xuất hiện cặp đôi "rổ rá cạp lại", cả hai cùng đi tìm kiếm người sẽ cùng họ bước thêm bước nữa. Trong đó, đàng gái kể chuyện hôn nhân tan vỡ vì chồng gia trưởng và mẹ chồng khó tính.

Cô giáo từ chối hẹn hò vì đối phương bắt lựa chọn: Muốn làm dâu thì về quê, thích thành phố thì thuê trọ!-1
Cô giáo đi tìm lần đò tiếp theo sau cuộc hôn nhân với người chồng cũ có tính gia trưởng.

Cô giáo từ chối hẹn hò vì đối phương bắt lựa chọn: Muốn làm dâu thì về quê, thích thành phố thì thuê trọ!-2
Nam chính đã ly hôn được 3 năm, vì sống chung với vợ cả hai không hiểu ý nhau, vợ không muốn làm dâu nữa.

Nữ chính của chương trình là Nguyễn Thị Dung (35 tuổi), giáo viên dạy thể dục tại một trường THPT ở TP. Hồ Chí Minh. Chị Dung và chồng cũ đã ly hôn, cả hai có với nhau hai bé trai, bé lớn 12 tuổi ở với cha, bé nhỏ 6 tuổi hiện đang ở với mẹ.

Chia sẻ lí do chia tay, chị Dung thẳng thắn kể rằng người cũ của mình là người rất gia trưởng, không những vậy mà cả gia đình - đặc biệt mẹ chồng rất đáng sợ, nghĩ lại vẫn còn "rùng mình".

Ở lần đò tiếp theo, chị Dung mong tìm được người có công ăn việc làm ổn định, không có tính gia trưởng và nghiện "tứ đổ tường". Sau khi nghe điều kiện của đàng gái, phía anh Linh cho rằng mình chỉ đáp ứng được 60%, phần còn lại để cho cô giáo sau khi tiếp xúc quyết định.

Cô giáo từ chối hẹn hò vì đối phương bắt lựa chọn: Muốn làm dâu thì về quê, thích thành phố thì thuê trọ!-3
Nam chính của chương trình - Võ Thành Linh (36 tuổi), hiện đang làm kĩ thuật viên chuyên lắp đặt camera an ninh ở TP. Hồ Chí Minh.

Sau đó, cả hai có màn thăm dò tính cách và cuộc sống của nhau. Chị Dung ngay lập tức hỏi về vấn đề sau này cưới nhau thì hai người sẽ ở đâu. Anh Linh cho rằng tất cả tùy vào quyết định của chị, nếu muốn làm dâu thì về quê, còn ở thành phố thì có thể ở cùng cô giáo hoặc ra thuê trọ ở vì hiện nay anh vẫn chưa có nhà riêng.

Thậm chí anh chàng còn đặt vấn đề có hai đứa con chung, phía cô giáo cho rằng bao nhiêu người cũng được, tùy vào điều kiện kinh tế mà thôi. 

Cô giáo từ chối hẹn hò vì đối phương bắt lựa chọn: Muốn làm dâu thì về quê, thích thành phố thì thuê trọ!-4
Hiện nay anh Linh vẫn còn ở trọ, còn chị đã có nhà riêng.

Cô giáo từ chối hẹn hò vì đối phương bắt lựa chọn: Muốn làm dâu thì về quê, thích thành phố thì thuê trọ!-5
Khi hỏi về sinh con chung, anh Linh đặt vấn đề sinh hai đứa.

Tưởng chừng cuộc trò chuyện nhẹ nhàng của cả hai sẽ kết thúc bằng màn bấm nút quyết định hẹn hò, tuy nhiên, cô giáo Dung cho rằng cô muốn tìm một người đàn ông "mạnh mẽ" hơn, làm điểm tựa cho chị dựa vào nên đã quyết định không hẹn hò với anh Linh.

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Lấy chồng gia trưởng khổ lắm mọi người ơi, tôi chứng kiến nhiều pha kinh điển lắm rồi. 

- Chênh lệch kinh tế người nhà riêng người ở trọ thế này khó bền với nhau lắm. 

- Không bấm hẹn hò là quyết định đúng đắn đó. 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/co-giao-tu-choi-hen-ho-vi-doi-phuong-cho-2-su-lua-chon-neu-muon-lam-dau-thi-ve-que-con-o-thanh-pho-thi-thue-tro-216635

Bạn muốn hẹn hò cô giáo

Tin tức mới nhất