Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Con gái bà Phương Hằng từng chết hụt, sinh ra chỉ bé bằng con cá lóc

Chính việc cứu con gái thoát khỏi cửa tử khiến bà Phương Hằng ấp ủ mở quỹ thiện nguyện.

Trải qua 3 cuộc hôn nhân và có 4 người con (3 trai, 1 gái), nhưng cô con gái thứ 3 tên My được bà Nguyễn Phương Hằng coi là nguồn sống. 

Bởi vậy cách đây ít ngày, nữ đại gia từng lo lắng khi con gái bị trầm cảm chỉ vì bị kẻ xấu công kích, đến nỗi phải bỏ học, đóng cửa phòng nhiều ngày không tiếp xúc với ai vì cuộc khẩu chiến của mẹ.

Con gái bà Phương Hằng từng chết hụt, sinh ra chỉ bé bằng con cá lóc-1

Tuy nhiên đến livestream tối nay, bà mẹ 4 con tiết lộ tình trạng con gái đã ổn định hơn. Rich kid 2k6 cũng dần thấu hiểu được những việc mẹ của mình đang làm.

Bà nói: "Quý vị ạ, tôi rất vui vì con gái mình đã ổn định và dần tốt lên. Giờ cháu đã hiểu mẹ mình đang làm việc gì, làm những điều ý nghĩa nên cháu đã bớt căng thẳng với tôi. Chính điều này khiến tôi phong độ trở lại bởi tôi chỉ có một đứa con gái thôi quý vị ạ.

Từ trước đến nay, tôi luôn kiên định con đường mình đã chọn. Tôi cũng phòng ngự rồi nhưng các con vẫn bị tấn công. Tôi luôn giữ kín thông tin, hầu như không biết con của tôi học ở đâu, làm gì,... Chỉ một số người bạn thân biết thông tin của chúng thôi".

Cũng ở lần lên sóng này, bà chủ Đại Nam lần đầu tiết lộ chuyện con gái sinh non, suýt mất mạng vì phổi chưa hoàn thiện.

Con gái bà Phương Hằng từng chết hụt, sinh ra chỉ bé bằng con cá lóc-2
My cùng Hằng Hữu (đi đầu) trong đám hỏi của anh cả và chị dâu Quế Long đầu tháng 5 vừa qua.

Doanh nhân họ Nguyễn tâm sự: "Năm 2006, con tôi sinh non. Rất may gia đình tôi khi ấy có đủ điều kiện tiêm cho cháu 2 mũi thuốc để nở phổi

Sau 1 tuần chào đời, con tôi nặng 1,4kg. Ngay khi vào viện nhìn thấy con, tôi suýt ngất xỉu vì cháu quá nhỏ bé. Cũng chính những lần vào chăm con đó, tôi mới có dịp mắt thấy tai nghe về những hoàn cảnh khó khăn. 

Thấy họ quá khổ, tôi đã bỏ ra một số tiền lớn giúp đỡ. Nhiều người mang ơn đến nỗi mỗi lần tôi vào thăm con là họ nhào vô ôm để cảm ơn.

Khi đó, tôi bắt đầu ấp ủ mở một quỹ từ thiện cho trẻ em nghèo. Và tiếp đó, khi sinh con út, tôi và anh Dũng cho ra đời quỹ thiện nguyện Hằng Hữu (tên con út của bà Hằng và ông Dũng 'Lò Vôi' - PV)".

Con gái bà Phương Hằng từng chết hụt, sinh ra chỉ bé bằng con cá lóc-3

Tính đến nay, My đã bước vào tuổi 15. Nhìn một số hình ảnh hiếm hoi trên mạng xã hội, rich kid 2k6 sở hữu ngoại hình ưa nhìn, có cuộc sống sang chảnh, du lịch nhiều nơi.

Dù đã lớn nhưng hiện con gái bà Hằng vẫn có một bác sĩ riêng theo dõi sức khỏe.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-ba-nguyen-phuong-hang-tung-chet-hut-n-264409.html

Phương Hằng Rich Kid dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết