Con gái câm nín nhìn 'bún mực bóng đêm' mẹ nấu, làm cách nào 'bảo toàn tính mạng'?

Cô gọi đây là tô "bún mực bóng đêm" bởi phần nước dùng nhìn sơ qua chỉ liên tưởng tới dòng sông Tô Lịch.

Có một sự thật là kể cả nấu ăn có khéo léo đến mấy thì nhiều lúc vẫn không tránh được sự "toang". Nhiều người hí hoáy trong bếp cả năm, cứ ngỡ trở thành master chef đến nơi rồi vậy mà vẫn có thể biến đồ ăn thành thảm họa chỉ trong vòng một nốt nhạc.


Tô bún mực khiến cô con gái hú hồn. 

Chẳng hạn như người mẹ vĩ đại của cô gái có tài khoản H.P khiến dân mạng cười ngặt nghẽo. Chuyện là, mới sáng sớm ra, mẹ phát cho cô một tô bún mực mà nhìn qua "hú hồn chim én".

Cô gọi đây là tô "bún mực bóng đêm" bởi phần nước dùng nhìn sơ qua chỉ liên tưởng tới dòng sông Tô Lịch, sóng nước đen xì.

"Giờ mẹ tao cứ hỏi ngon lắm đúng không? Theo các mày thì tao nên trả lời sao cho ngầu mà vẫn bảo toàn được tính mạng nhỉ", cô cầu cứu dân mạng.

Con gái câm nín nhìn bún mực bóng đêm mẹ nấu, làm cách nào bảo toàn tính mạng?-1
Tô bún mực đố ai dám ăn?

Trước tình huống đó, không ít người chia sẻ, có lẽ mẹ cô đã quên lấy túi mực ra trong quá trình sơ chế mực, khiến cho phần nước dùng sau khi nấu trở nên đen xì như vậy, nên "cứ cố mà ăn đi".

- Mẹ mày giống mới làm dâu nhỉ?

- Nhiều dinh dưỡng thế còn gì, bún chần nước mương đấy.

- Tao nghĩ chắc mày làm gì sai để mẹ mày cảnh cáo nhẹ đấy.

- Bà ngoài 20 tuổi và chưa đưa người yêu về ra mắt phải không? Đây chính là lời nhắc nhẹ đấy, cứ liệu thần hồn.

Tuy nhiên, bên cạnh đó một số người cho hay, mẹ cô gái nấu như vậy mới đúng kiểu nấu của người miền biển. Bởi phần túi mực của con mực rất có lợi cho sức khoẻ, khi nấu như thế thì món ăn mới ngon, ngọt, hấp dẫn hơn.

Bạn Minh Trí chia sẻ: "Thèm tô canh mực đen như thế này nấu với dứa quá. Nhiều đứa không ở vùng biển chắc không biết hoặc không quen ăn mực đen này nhỉ, ngọt nước cực kì".

"Màu đen kia là do mực của con mực thôi. Nó khá tốt cho sức khỏe nên cứ ăn đi không lo đâu", một người khác phát biểu.

An Chi
Theo Vietnamnet


thảm họa nấu ăn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao