Con gái thứ 4 còn chưa tròn 1 tuổi, Hằng 'Túi' làm bạn bè hoang mang khi 'đòi' mang thai lần 5

Dòng chia sẻ mới đây của Bích Hằng đang nhận về rất nhiều bình luận lầy lội từ bạn bè.

Chia tay Đăng Nguyên (em trai ca sĩ Đăng Khôi), Hằng "Túi" (tên thật Nguyễn Bích Hằng) nên duyên cùng kiến trúc sư Tiến Dũng. Đến với nhau khi hot mom họ Nguyễn đã có 2 riêng nhưng đến thời điểm hiện tại gia đình nhỏ luôn tràn ngập tiếng cười khi bà mẹ này tiếp tục sinh một trai, một gái cho chồng sau.

Không chỉ nổi tiếng xinh đẹp, kinh doanh giỏi, Hằng "Túi" cũng rất giỏi việc chăm con. Dù bận rộn đủ thứ nhưng trong một vài lần đăng tải status lên mạng xã hội, Bích Hằng tiết lộ với cô 4 thiên thần nhỏ là quan trọng nhất.

Con gái thứ 4 còn chưa tròn 1 tuổi, Hằng Túi làm bạn bè hoang mang khi đòi mang thai lần 5-1

Dành gần như toàn bộ thời gian cho công việc, chăm sóc con cái nhưng thỉnh thoảng mẹ bỉm sữa cũng trốn con để đi du lịch cùng chồng. Và nơi cả hai vừa đến thăm thú là đất nước Hàn Quốc.

Trở về sau chuyến vi vu, mới đây trên Facebook có hơn 110 nghìn người theo dõi, Hằng "Túi" làm ai cũng bất ngờ khi đăng tải ảnh lộ rõ vòng 2 lớn bất thường. Kèm theo đó là dòng trạng thái làm ai đọc cũng thấy hoang mang: "Bây giờ mà tôi bảo tôi chửa tiếp các bác nghĩ sao?".

Con gái thứ 4 còn chưa tròn 1 tuổi, Hằng Túi làm bạn bè hoang mang khi đòi mang thai lần 5-2

Ngay lập tức động thái đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài khen ngợi nhan sắc trẻ trung dù đã trải qua 4 lần sinh nở, không ít người choáng váng nếu bà mẹ này thật sự đang mang thai lần thứ 5.

"Không đùa nhé nhà bao việc", "Đứa này đặt tên là Sòn Sòn chị ạ", "Mới đi Hàn được mấy ngày mà giờ thông báo vậy các bác cũng chịu",... là những bình luận người xem để lại.

Con gái thứ 4 còn chưa tròn 1 tuổi, Hằng Túi làm bạn bè hoang mang khi đòi mang thai lần 5-3

Những nếu để ý kĩ mới thấy, chắc Bích Hằng chỉ đùa vui vậy thôi chứ cách đây không lâu, cô từng tuyên bố sẽ "chốt sổ" sau khi sinh cô con gái út tên Sam rồi đấy. Nhưng nếu hot mom này có lỡ "vỡ kế hoạch" thêm lần nữa, chắc chắn sẽ nhiều người chúc phúc cho gia đình nhỏ nên cứ yên tâm.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-lam-ai-cung-hoang-mang-khi-thong-bao-mang-thai-lan-5-n-203993.html

Hot mom Hằng Túi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao