Lều Phương Anh bị tố tiểu tam

Cô gái tố L.P.A phá gia đình: 'Sớm muộn cũng vả chị'

Cô gái tố L.P.A cũng nhắn nhủ nữ ca sĩ "đừng tưởng được mua cho cái ổ nguy nga để đẻ mà nghĩ là cung điện".

Liên quan tới ồn ào nữ ca sĩ L.P.A bị cô gái trẻ T.A.T tố cặp kè bố mình, sáng 4/1, T.A.T tiếp tục đăng đàn "bóc phốt".

Đính chính thông tin số lượng chồng con của L.P.A mà mình đưa ra trước đó, T.A.T đồng thời tuyên bố sẵn sàng vả miệng nếu nữ ca sĩ dám nói người đàn ông đang cặp bồ là chồng.

Cô gái tố L.P.A phá gia đình: Sớm muộn cũng vả chị-1
Ca sĩ L.P.A tiếp tục bị "bóc phốt" (Ảnh minh họa).

T.A.T cũng nhắn nhủ L.P.A đừng nghĩ được bố cô mua cho cái ổ nguy nga để đẻ mà xem là cung điện rồi livestream khoe khoang. Thay vào đó, L.P.A nên biết điều khi gia đình T.A.T còn tử tế, có trách nhiệm với đứa con của nữ ca sĩ.

"Chị mà đụng đến bố người ta rồi bảo là chồng chị thì em xin được vả mồm chị. Tính em nói là làm, chỉ là sớm hay muộn chờ thời thôi.

Em không hiểu chị ngông nghênh cái gì khi mà chị trắng trợn đẩy gia đình người ta vào chỗ khốn đốn. Chị đụng vào con bố em thì chắc chị nghĩ vì 'quả trứng vịt lộn' nên bố em phải tha cho chị một mạng trong vài tháng tới quá.

Chị đừng tưởng người ta mua cho chị cái ổ nguy nga để đẻ rồi nghĩ đấy là cung điện mà lên livestream khoe mua đồ cho nhà mới. Chị nên biết điều khi gia đình em còn tử tế, có trách nhiệm với 'quả trứng vịt lộn' của chị ạ. Còn em cũng đã nhắn chị là ai đụng đến bố em thì con bố em không tha", T.A.T gay gắt.

Cô gái tố L.P.A phá gia đình: Sớm muộn cũng vả chị-2
T.A.T tiếp tục đăng đàn vạch mặt L.P.A.

Trước đó, vào ngày 3/1, T.A.T đăng đàn vạch trần ca sĩ L.P.A là tiểu tam vô sỉ, có thái độ khó chấp nhận, khiến chính thất phải điều trị tâm lý.

"Chị là mẹ đơn thân thì cũng đừng cướp bố của người khác về cho con của mình chị ạ! Từ nhan sắc, nhân cách đến phẩm hạnh của chị quá tầm thường.

Cách hành xử nhơn nhơn của chị tưởng là hay mà thực ra quá rẻ tiền, chỉ dành cho loại đàn bà vô sỉ. Nếu chị khiêm tốn, biết điều hơn, biết đâu con chị đã có phúc phần để được ngủ ngon hơn!

Chị biết phận mà cư xử hơn thì con chị có thể là em tôi, cũng sẽ không bị mang tiếng là con của người đàn bà hèn kém, vô hậu", T.A.T gay gắt. 

Cô gái tố L.P.A phá gia đình: Sớm muộn cũng vả chị-3Cô gái tố L.P.A phá gia đình: Sớm muộn cũng vả chị-4
Bài viết tố L.P.A là tiểu tam trơ trẽn của T.A.T ngày 3/1.

L.P.A là ca sĩ 8X, từng tham gia cuộc thi Vietnam Idol hơn 10 năm trước, đi gần tới chung kết của mùa giải hot nhất lịch sử.

Về đời tư, L.P.A có chồng đầu tiên là người ngoại quốc. Tuy nhiên sau 7 năm gắn bó, L.P.A nhận ra chồng có bóng hình người con gái khác nên đã viết đơn ly hôn, trở về Việt Nam tham gia Vietnam Idol.

Năm 2015, L.P.A mang thai con đầu lòng, theo tiết lộ là con của nữ ca sĩ với bạn trai doanh nhân. Tháng 9/2017, nữ ca sĩ sinh con trai thứ 2. Song sau đó cô cũng chia tay bạn trai doanh nhân và làm mẹ đơn thân.

Đến cuối tháng 12/2021, L.P.A bất ngờ xác nhận mang thai lần 3. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh người đàn ông của mình nhưng đều giấu mặt.

VPP
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-gai-to-lpa-pha-gia-dinh-som-muon-cung-va-chi-n-291380.html

vietnam idol người thứ ba Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lều Phương Anh bị tố tiểu tam