Con trai Khánh Thi - Phan Hiển chứng minh nhảy chính là tố chất nhà nòi

Tố chất con nhà nòi giúp Kubi sẵn sàng "cân" dancesport ở bất kỳ nơi đâu, thậm chí nhảy một cách vô cùng "tâm huyết".

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển chứng minh nhảy chính là tố chất nhà nòi-1
Mới đây Khánh Thi hé lộ bữa tiệc hoành tráng mừng sinh nhật 5 tuổi của Kubi. Nhân dịp này, cả nhà kiện tướng dancesport đi nghỉ tại một resort 5 sao tại Vũng Tàu. Vừa bước vào, Kubi đã choáng ngợp bởi ngôi nhà tràn ngập bóng bay, nhiều ảnh của Kubi và dòng chữ "Happy birthday". Cậu nhóc đi khắp nơi khám phá và liên tục thốt lên "lãng mạn quá", "cảm động quá"... 
Con trai Khánh Thi - Phan Hiển chứng minh nhảy chính là tố chất nhà nòi-2
Sau đó cả nhà cùng nhau nô đùa ở bể bơi, ngắm hoàng hôn bên bãi biển. Nữ kiện tướng dancesport hài hước nói gia đình cô nổi bật nhất hồ bơi vì trang phục tông cam - chuối. Đây cũng là dịp để Khánh Thi khoe vóc dáng gợi cảm sau khi giảm cân thành công. Hiên tại Khánh Thi nặng 46kg. 
Con trai Khánh Thi - Phan Hiển chứng minh nhảy chính là tố chất nhà nòi-3
Buổi tối sinh nhật Kubi, cả nhà cùng nhau 'lên đồ" cùng tông để dự tiệc. Nhìn thấy cả khu vườn được trang trí dễ thương, quý tử nhà Khánh Thi - Phan Hiển không kiềm chế được sự hào hứng.
Con trai Khánh Thi - Phan Hiển chứng minh nhảy chính là tố chất nhà nòi-4
Trước sự chứng kiến của các khách mời, Kubi còn trổ tài biểu diễn dancesport cùng chị Sâu, bạn nhảy của cậu nhóc. Một khi đã nhảy Kubi luôn hết mình. Dù chưa thuộc bài kỹ nhưng Kubi vẫn cố gắng hoàn thành, kết thúc bài nhảy trong tình trạng áo ướt đẫm mồ hôi.
Con trai Khánh Thi - Phan Hiển chứng minh nhảy chính là tố chất nhà nòi-5
Khánh Thi chia sẻ, cô cảm nhận thấy sự thay đổi rõ rệt của Kubi trong vài năm gần đây. Càng lớn, cậu nhóc càng tỏ ra khéo léo trong ứng xử, biết nắm bắt tâm lý người xung quanh. Thay vì gắt gỏng, cãi lại bố mẹ, Kubi luôn biết cách khiến mọi người thấy vui và tình nguyện nghe theo mình.
Con trai Khánh Thi - Phan Hiển chứng minh nhảy chính là tố chất nhà nòi-6
Chỉ cần thấy mẹ hơi buồn, Kubi liền khen “hôm nay mẹ đẹp quá”, “mẹ dễ thương quá”… để động viên. Dù được bố xúi giục trêu mẹ bằng câu “mẹ Thi xấu quá”, Kubi cũng không bao giờ nói. Thay vào đó, cậu nhóc sẽ bảo “mẹ đẹp nhất” để nịnh nọt.
Con trai Khánh Thi - Phan Hiển chứng minh nhảy chính là tố chất nhà nòi-7
Kubi sắp bước vào lớp 1, để con không bị bỡ ngỡ khi bắt đầu con đường đèn sách, Khánh Thi đã cho bé đến các trung tâm hoặc mời thầy về nhà để dạy tiếng Anh, toán và tiếng Việt từ nửa năm nay. Thay vì thường xuyên mất tập trung như thời gian đầu, Kubi giờ đã tự giác, kiên nhẫn hơn với việc học.  
Con trai Khánh Thi - Phan Hiển chứng minh nhảy chính là tố chất nhà nòi-8
Kubi là trái ngọt đầu tiên trong cuộc hôn nhân của Khánh Thi và Phan Hiển. Cách đây 5 năm, cậu nhóc chào đời, giúp cho mối quan hệ của bố mẹ bước sang trang mới. Thay vì bị dò xét từ dư luận vì khoảng cách tuổi tác, Khánh Thi – Phan Hiển nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả.

Clip Kubi nhảy dancesport đến ướt đẫm cả áo trong tiệc sinh nhật chính mình.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao