Thu Minh nhắm mắt lắc đầu trước những phiên bản thảm họa của Sau tất cả

(2Sao) - Rất nhiều thí sinh đã chọn ca khúc đang ăn khách - Sau tất cả để thử giọng tại Vietnam Idol.

Sau những cung bậc cảm xúc đa dạng mà các thí sinh của Vòng thử giọng khu vực phía Nam mang đến trong tập 4, tuần này, không khí tranh tài càng trở nên sôi động và căng thẳng hơn bao giờ hết, khi cơ hội giành một vị trí trong Vòng nhà hát không còn nhiều.


Dừng lại ở top 20 của Vietnam Idol 2015, Nguyễn Ngọc Thảo Nhi là trường hợp gây tiếc nuối cho ban giám khảo lẫn khán giả khi chưa có cơ hội thể hiện cá tính âm nhạc khá riêng biệt của mình ở mùa thi trước.

Thế nhưng, thất bại này không làm cô gái 19 tuổi nản lòng. Đó cũng là lý do Thảo Nhi tiếp tục thử sức mình ở sân chơi mới là Học viện Ngôi sao 2015.


Quyết tâm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, ngôi vị quán quân đã chứng minh cho tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cô gái này. Dù vậy, khi thật sự “biết được mình là ai và minh muốn gì”, Thảo Nhi quyết định quay lại và thử sức một lần nữa tại Vietnam Idol để thoả mãn niềm đam mê và khát khao chinh phục được nhiều khán giả hơn nữa.

Thế nhưng, chỉ vài câu hát đầu tiên, giám khảo Bằng Kiều đã “gội gáo nước lạnh” khi thẳng thắn nhận xét, cô gái này hát phô, chênh và không hề có kỹ thuật. Trong khi đó, ca sĩ Thu Minh lại khăng khăng cho rằng, Thảo Nhi là cô gái có tố chất, giọng hát có tiềm năng để phát triển hơn nữa. Với giám khảo Nguyễn Quang Dũng, anh lại đặt câu hỏi, vì sao Thảo Nhi – một quán quân của Học viện Ngôi sao lại tìm kiếm cơ hội ở Vietnam Idol?

Thảo Nhi khiến BGK tranh cãi vì phần thi của mình

Đến với Vietnam Idol bằng một tình yêu và niềm đam mê âm nhạc rất đỗi hồn nhiên và vô tư, Đặng Quang Tiến đã chứng minh sự hồn nhiên này qua việc chọn một ca khúc mang tính chất tự sự mang tên “Thằng Nam khóc”.


Những ca từ đơn sơ, mộc mạc như đang trò chuyện và tâm sự với người nghe về một mối tình đơn phương đã khiến bộ ba giám khảo… bật cười ngặt nghẽo. Thậm chí, ca sĩ Bằng Kiều còn “khuyên” tác giả nên đổi tên bài hát là… “Thằng Nam hấp” thay vì “Thằng Nam khóc”, bởi theo anh, một người đàn ông dù buồn khổ thế nào cũng không thể “cái gì cũng khóc được”, “khóc bố khóc mẹ, đồ chưa mang vào cũng khóc um lên…đúng là cái thằng hấp”.

Dù vậy, giám khảo Thu Minh lại cho rằng, dù chị chưa cảm được ca từ của bài hát nhưng chất giọng của Quang Tiến đã khiến bài hát có cảm xúc hơn.

Luôn là sân chơi thu hút nhiều giọng hát đến từ khắp mọi miền đất nước, Vietnam Idol còn là nơi chắp cánh cho những giấc mơ ca hát trở thành sự thật. Trong đó, không ít những cô gái trẻ trung, xinh đẹp tìm kiếm cơ hội để toả sáng tại sân khấu uy tín này.












Bên cạnh đó cũng có rất nhiều thí sinh chọn ca khúc Sau tất cả để thuyết phục ban giám khảo trao vé vàng:

BGK lắc đầu ngán ngẩm khi 'thưởng thức' các phiên bản khác nhau của Sau tất cả

Sau khi thưởng thức những phần trình diễn trên, BGK đã lắc đầu ngán ngẩm, thậm chí Bằng Kiều đã xua tay và hô to để thí sinh dừng hát mà vẫn không ngăn nổi sự hăng say của họ.








Tập 5 - Vòng thử giọng khu vực phía Nam sẽ được phát sóng vào lúc 21g15 thứ sáu, ngày 24/6/2016 trên kênh VTV3.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất