Con trai vừa tròn một tháng tuổi, Thanh Thúy thực hiện clip hành trình làm mẹ ai xem cũng rớm lệ

Nhân dịp đầy tháng, Thanh Thúy gửi tặng con trai một món quà rất xúc động. Đó là clip ghi lại khoảnh khắc bé Tết chào đời và hành trình mang thai suốt 9 tháng 10 ngày.

Mới đây, diễn viên Thanh Thúy tổ chức tiệc đầy tháng cho con trai Thiên Phú (tên gọi ở nhà là Tết) với sự tham gia của đông đảo người thân và bạn bè của hai vợ chồng. Bữa tiệc diễn ra trong không gian ấm cúng với rất nhiều hoa và quà của khách mời dành cho nhân vật chính.

Những khách mời đến tham dự tiệc đều dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến quý tử thứ hai nhà Thanh Thúy. Mọi người cũng hết sức yêu mến và ngưỡng mộ “thánh biểu cảm nhí” và đua nhau “tự sướng” cùng thần tượng.

Dù mới sinh con nhưng Thanh Thúy đã tự tay trang trí không gian và sắp xếp mọi thứ cho buổi tiệc đầy tháng của con trai.


Clip xúc động mà Thanh Thúy dành tặng con trai của mình.

Con trai vừa tròn một tháng tuổi, Thanh Thúy thực hiện clip hành trình làm mẹ ai xem cũng rớm lệ-1Con trai vừa tròn một tháng tuổi, Thanh Thúy thực hiện clip hành trình làm mẹ ai xem cũng rớm lệ-2
Thanh Thúy đã tự tay tổ chức tiệc đầy tháng cho quý tử thứ hai.

Trong tiệc đầy tháng, bé Tết được mẹ diện cho trang phục hết sức đáng yêu và tạo biểu cảm ngộ nghĩnh. Mặc dù mới một tháng tuổi nhưng Tết có vẻ khá dạn dĩ, không sợ người lạ và rất thoải mái tạo dáng cùng “người hâm mộ”. 

Do bận quay phim tại đảo Phú Quý nên Đức Thịnh đã không thể có mặt trong lễ mừng đầy tháng của con. Từ nơi xa anh cũng không quên dặn dò con phải “quẩy tưng bừng” vì hôm nay là ngày của bé. Đức Thịnh hứa sẽ bù lại cho con vào một dịp khác.

Con trai vừa tròn một tháng tuổi, Thanh Thúy thực hiện clip hành trình làm mẹ ai xem cũng rớm lệ-3Con trai vừa tròn một tháng tuổi, Thanh Thúy thực hiện clip hành trình làm mẹ ai xem cũng rớm lệ-4
Nhóc tỳ nhà Thanh Thúy không hề ngại ống kính máy ảnh.

Nhân dịp đầy tháng, Thanh Thúy cũng gửi tặng con trai một món quà rất xúc động. Đó là clip ghi lại khoảnh khắc bé Tết chào đời và hành trình mang thai suốt 9 tháng 10 ngày.

Trong video, Thanh Thúy cũng nhiều lần chia sẻ sự hạnh phúc khi mang thai con thứ hai. Vì thế trong lần mang thai này, cô tìm hiểu và áp dụng nhiều biện pháp thai giáo để giúp con trai phát triển khỏe mạnh từ trong bụng mẹ. 

Con trai vừa tròn một tháng tuổi, Thanh Thúy thực hiện clip hành trình làm mẹ ai xem cũng rớm lệ-5Con trai vừa tròn một tháng tuổi, Thanh Thúy thực hiện clip hành trình làm mẹ ai xem cũng rớm lệ-6
Nhân dịp đầy tháng con trai, Thanh Thúy đã làm một clip đầy xúc động dành tặng cho cậu bé Tết.

Thanh Thúy hạ sinh con trai thứ hai vào ngày 7/2 - đúng mùng 3 Tết âm lịch nên cặp vợ chồng nghệ sĩ quyết định gọi bé ở nhà là Tết. Sau hơn một tháng chào đời, Thanh Thúy chia sẻ con trai cô hiện dài 60cm và nặng gần 6kg.

Đào Trang
Theo Vietnamnet


Thanh Thúy Đức Thịnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao