Hiếm hoi Vbiz có tới 4 nghệ sĩ cùng 1 công ty 'dứt áo ra đi' vẫn giữ được quan hệ 'cơm lành canh ngọt'

Hầu hết các nghệ sĩ sau khi rời khỏi công ty giải trí đều để lại kha khá lùm xùm, tuy nhiên 6th Sense – công ty do vợ chồng Ông Cao Thắng và Đông Nhi làm chủ lại là trường hợp hiếm hoi không vướng điều này.

Để hoạt động như một ca sĩ chuyên nghiệp trong môi trường giải trí ở bất cứ đâu trên thế giới, một trong những việc quan trọng nhất đối với mỗi nghệ sĩ chính là tìm cho mình một công ty quản lý đứng sau hỗ trợ.

Thế nhưng hiếm có nghệ sĩ nào trong suốt sự nghiệp ca hát chỉ gắn bó với một công ty duy nhất. Làng giải trí Việt từng chứng kiến không ít những lần “đứt gánh giữa đường” giữa các ca sĩ và quản lý cũ.

Hiếm hoi Vbiz có tới 4 nghệ sĩ cùng 1 công ty dứt áo ra đi vẫn giữ được quan hệ cơm lành canh ngọt-1

Mâu thuẫn phát sinh từ vấn đề phân chia lợi nhuận, sự thiếu hiệu quả lẫn tiếng nói chung trong công việc hay chỉ đơn giản là hết hợp đồng theo hạn quy định, có nhiều lý do khiến các ca sĩ trẻ tình nguyện hoặc buộc phải rời khỏi nơi từng là bệ phóng tài năng giúp họ có được thành công và danh tiếng.

Và tất nhiên, không phải cuộc “chia tay” nào cũng êm đẹp và người trong cuộc cũng dành cho nhau những lời hay ý tốt. Từ ồn ào đấu tố giữa Jack và mẹ nuôi kiêm quản lý đến scandal mới nhất liên quan đến chuyện Châu Đăng Khoa bỗng dưng bị “gà cưng” Orange bóc phốt có những hành vi trái đạo đức nghề nghiệp, những lùm xùm liên tiếp diễn ra khiến công chúng nghi ngại và thắc mắc, liệu showbiz thị phi có còn tồn tại mối quan hệ “cơm lành canh ngọt” giữa quản lý và nghệ sĩ khi không còn chung đường.

Câu trả lời là: Có!

Hầu hết các nghệ sĩ sau khi rời khỏi công ty giải trí đều để lại kha khá lùm xùm, tuy nhiên 6th Sense – công ty do vợ chồng Ông Cao Thắng và Đông Nhi làm chủ lại là trường hợp hiếm hoi không vướng phải điều này.

Hiếm hoi Vbiz có tới 4 nghệ sĩ cùng 1 công ty dứt áo ra đi vẫn giữ được quan hệ cơm lành canh ngọt-2
Mọi sự kiện quan trọng của công ty đều không thể thiếu người "cũ" và "mới".

Đã có đến 5 ca sĩ là Khổng Tú Quỳnh, Ưng Đại Vệ, Toki (Uni5), NaWhan và Mei (Lip B ) rời công ty nhưng không hề có chút scandal nào. Thậm chí, Ông Cao Thắng chỉ giải quyết sự việc trong ôn hòa mà không bắt các ca sĩ phải chịu bất kì chi phí phát sinh. Và điều khiến khán giả hài lòng nhất chính là các nghệ sĩ vẫn được dùng thoải mái những sáng tác của công ty.

Hiếm hoi Vbiz có tới 4 nghệ sĩ cùng 1 công ty dứt áo ra đi vẫn giữ được quan hệ cơm lành canh ngọt-3Hiếm hoi Vbiz có tới 4 nghệ sĩ cùng 1 công ty dứt áo ra đi vẫn giữ được quan hệ cơm lành canh ngọt-4
Ưng Đại Vệ, Khổng Tú Quỳnh có mặt tại hôn lễ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng để chúc phúc "sếp" cũ

Đặc biệt, vào những dịp đặc biệt, mọi người dù đang ở hay đã ra đi, đều cố gắng dành thời gian để tụ họp chung vui với “đại gia đình”. Qua đó, có thể thấy cách dùng người, đối nhân xử thế của Ông Cao Thắng và Đông Nhi dành cho “gà nhà” khiến ai ai cũng phải nể phục.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cong-ty-giai-tri-hiem-hoi-o-vbiz-co-4-nghe-si-ra-di-ma-van-em-a-n-213670.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao