'Cực phẩm' cô giáo đi show hẹn hò: MC khen nức nở, mẹ chàng trai ưng từ cái nhìn đầu tiên

Nhan sắc của Nhung Huyền khiến cả MC lẫn đằng trai và các khán giả trường quay phải xuýt xoa.

Ở cái thời đại cặp đôi thì hiếm mà FA lại nhan nhản, các chương trình hẹn hò vẫn luôn nhận được sự chú ý của dân tình. Người đi show mong sẽ sớm tìm được nửa kia còn khán giả vừa xem vừa xuýt xoa hóng chuyện, chúc mừng những cặp đã bấm nút.

Và mới đây, trong một show hẹn hò với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh và Hồng Vân, bên cạnh những cảm xúc quen thuộc, người ta lại được phen chú ý vì nhan sắc cực phẩm của đằng gái. Được biết đó là cô giáo tiểu học Trần Thị Nhung Huyền (26 tuổi, quê Hà Tĩnh).

Cực phẩm cô giáo đi show hẹn hò: MC khen nức nở, mẹ chàng trai ưng từ cái nhìn đầu tiên-1
Trần Thị Nhung Huyền.

Đến với chương trình, Nhung Huyền mặc áo dài trắng nhã nhặn. Sở hữu nụ cười tươi tắn, sống mũi cao và gương mặt trái xoan ưa nhìn nên ngay từ lúc cô nàng vừa bước lên sân khấu, MC Hồng Vân đã phải thốt lên: "Ủa! Sao đẹp vậy? Đẹp gái vậy?". Còn MC Quyền Linh lại khen từ đầu đến cuối: "Cô giáo xinh xắn, dễ thương nhỉ? Bấm nút cũng bẽn lẽn nữa".

Trong khi đó, mẹ của chàng trai được ghép cặp với Nhung Huyền là Nguyễn Văn Thành (25 tuổi, quê Hà Tĩnh) cũng dành nhiều lời khen cho cô nàng: "Bạn gái bên này rất xinh, rất dễ thương. Nói chung mẹ là ưng lắm rồi đó!".

Cực phẩm cô giáo đi show hẹn hò: MC khen nức nở, mẹ chàng trai ưng từ cái nhìn đầu tiên-2
Gái xinh nhận được rất nhiều lời khen từ mẹ chàng trai.

Cực phẩm cô giáo đi show hẹn hò: MC khen nức nở, mẹ chàng trai ưng từ cái nhìn đầu tiên-3
Góc nghiêng thần thánh với sống mũi cao, thẳng tắp của Nhung Huyền.

Không những thế, Nhung Huyền còn cho biết mình có tính tình hoà đồng vui vẻ, biết nấu ăn, thêu thùa và đan lát nhưng điểm yếu là còn hơi vội vàng, nhanh nhảu quá.

Ngược lại phía đằng trai cũng gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai, chững chạc. Cuối cùng cặp đôi đã cùng bấm nút, cho nhau cơ hội tìm hiểu.

Cực phẩm cô giáo đi show hẹn hò: MC khen nức nở, mẹ chàng trai ưng từ cái nhìn đầu tiên-4
Nguyễn Văn Thành, chàng trai được ghép cặp với Nhung Huyền.

Cực phẩm cô giáo đi show hẹn hò: MC khen nức nở, mẹ chàng trai ưng từ cái nhìn đầu tiên-5
Cặp đôi đã bấm nút và cho nhau cơ hội tìm hiểu.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/cuc-pham-co-giao-tieu-hoc-di-show-hen-ho-mc-khen-nuc-no-me-chang-trai-ung-tu-cai-nhin-dau-tien-211832

Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất