Cuộc đổ bộ của hàng loạt nhóm nữ trên sàn đấu Kpop hè năm nay

(2Sao) - Hè năm nay sàn đấu Kpop sẽ tiếp tục chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt nhóm nhạc nữ.

EXID

Hè năm nay, EXID sẽ trở lại cùng với full album đầu tiên của nhóm mang tên "Street", ca khúc chủ đề mang tên "L.I.E" được chắp bút bởi Shinsadong Tiger, BumyiNangyi và thành viên LE của nhóm. 

Sau khi thành công với Up&Down, EXID đã cho phát hành những ca khúc co giai điệu khá giống nhau như Hot Pink, Ah Yeah, sự trở lại lần này được kỳ vọng sẽ là sự lột xác ngoạn mục của nhóm, bởi theo tiết lộ L.I.E sẽ có giai điệu độc đáo hoàn toàn mới lạ, đồng thời rất phù hợp với không khí mùa hè.

EXID tung những hình ảnh đầu tiên cho sự trở lại


Junghwa

Hyerin

OH MY GIRL

Nhóm nhạc đàn em của B1A4 - OH MY GIRL đã sẽ trở lại vào ngày 26/5 với album repackaged  "Pink Ocean". Ca khúc chủ đề Windy Day tiếp tục là là một ca khúc ngọt ngào với hình tượng những cô gái trong sáng. 


CLC

CLC sẽ lần đầu tiên trở lại với đội hình 7 người trong album mới nhất "Nu.Clear!". Album được chia sẻ như một sự lột xác hoàn toàn của nhóm, thay vì hình tượng nữ tính, CLC sẽ đi theo phong cách mạnh mẽ và cá tính hơn. Đồng thời việc bổ sung thành viên Kwon Eunbin từ show sống còn nổi tiếng Produce 101 nhất định sẽ giúp CLC thu hút được một số lượng fan hâm mộ lớn.

CLC với đội hình 7 người

Kwon Eunbi - thành viên nổi tiếng từ chương trình Produce 101






Ngoài ra, các nhóm nhạc đã xác nhận trở lại trong hè năm nay còn có nữ hoàng nhạc số SISTAR, tân binh khủng long G-Friend và Fiesta. Trong khi đó phía các nhóm nhạc nam chỉ mới có EXO là xác nhận comeback vào tháng 7 này, chắc chắn sàn đấu Kpop hè năm nay sẽ náo nhiệt hơn bao giờ hết.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao