Những nghệ sĩ Kpop chỉ thở thôi cũng bị "ăn gạch"

(2Sao) - Hàng loạt các nhóm nhạc, nghệ sĩ đã lọt vào danh sách đen và luôn hứng gạch của cư dân mạng Hàn Quốc.

Bất cứ một nhóm nhạc hay nghệ sĩ solo nào của Hàn Quốc mới ra mắt cũng đều hứng gạch đá từ cư dân mạng. Nếu không phải vì hát kém, trình diễn không tốt thì cũng do ngoại hình xấu xí hoặc ti tỉ lí do từ trên trời rơi xuống.

Những nhóm nhạc đình đám hiện nay như SNSD, EXO cũng đã từng nhận cả rổ gạch, tuy nhiên ghét thì ghét họ vẫn nổi tiếng và có nhiều sản phẩm tốt. Sau đây là danh sách top 10 nhóm nhạc và nhân vật 'chỉ thở thôi đã thấy ghét' được netizen Hàn đề cử:


BTS bị ghét chỉ vì nhìn thấy ghét


EXO dính phải một loạt scandal vì hát nhép, thái độ cư xử không tốt và luôn làm cameo trong nhiều chương trình và luôn bị 'gọi hồn' so sánh với các nhóm nhạc khác. Chính vì những điều đó khiến EXO hứng không biết bao nhiêu gạch đá.


Ngay từ khi debut, G-Friend đã sở hữu lượng antifan nhiều hơn cả fan. Bị cho rằng tạo hình giống với SNSD và phẫu thuật thẩm mỹ khiến cho các cô gái chỉ mới 18,20 tuổi luôn bị
 chỉ trích.


Nhiều bình luận còn thẳng thắng cho rằng những việc làm của iKon 'đáng bị chửi' nhất khi tỏ thái độ không tôn trọng đàn anh.


Debut gần như cùng thời điểm với G-Friend, Lovelyz lại tỏ ra 'siêu flop' và không có bài hát nào nổi bật. Scandal đồng tính của thành viên đã kéo Lovelyz xuống đáy Kpop khi chỉ vừa tung ra profile cá nhân.


Red Velvet hứng gạch vì tội đang yên đang lành lại kết nạp thêm Yeri.


Seolhyun AOA bị cho rằng chả có tài cán gì ngoài khuôn mặt đẹp và dáng người hấp dẫn.


Tại Kpop, T-Ara được phong tặng danh hiệu 'flop của flop'. Là nhóm nhạc dính black-ocean nhiều nhất và thường xuyên bị cư dân mạng vận động tẩy chay sau sự việc 'cơm không lành canh không ngọt' với Hwayoung.


WINNER tiếp tục là tâm điểm chỉ trích khi Minho văng tục và Taehyun vô lễ với người lớn.

Còn người luôn được đặt biệt danh 'nữ thần' Yoona bị ghét chỉ vì không biết hát nhưng quá xinh đẹp và nổi tiếng.

GG
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao