Loạt ca khúc flop thậm tệ của các nhóm nhạc nữ Kpop

(2Sao) - Không chỉ có những nhóm nhạc trẻ mà ngay cả các 'tường thành' cũng có nhiều sản phẩm thất bại thảm hại.

Mặc dù đã từng là các nhóm nhạc nữ nổi tiếng đình đám nhất nhì Kpop song cũng không thể tránh khỏi những màn trở lại tệ hại, không đạt được kỳ vọng như khán giả mong đợi. Danh sách những nhóm nhạc này trải dài từ SNSD, 2NE1, 4MINUTE đến EXID, AOA, A Pink. Điều này chứng minh rằng không phải cứ nổi tiếng là sẽ không flop (thất bại, không được quan tâm).

Trong số danh sách nhữn màn flop tệ hại nhất của các nhóm nhạc nữ, Mr Mr của SNSD bị 'gọi hồn' nhiều nhất với các lí do: Mr Mr của SNSD làm với dạng 'tàu nhanh' và không đầu tư nhiều như những MV khác. Sự cố liên tiếp xảy ra trước ngày phát hành Mr Mr, khi thì phải sửa MV hay là rò rỉ trước giờ lên sóng vì thế ca khúc này không được hoàn hảo như những sản phẩm trước.

Tuy nhiên Mr Mr vẫn xếp hạng thứ hạng 2,3 trên bảng xếp hạng tại thời điểm đó. Một vài ý kiến lên tiếng 'bênh vực' rằng Mr Mr chưa phải ca khúc flop nhất của SNSD khi chỉ ra The Boys còn chán hơn tất thảy.


Mr Mr - SNSD (2014)

Wonder Girls - Like This (2012)

After School - Shampoo (2011)

2NE1 - Do You Love Me (2013)

4minute - Watcha Doin Today (2014)


f(x) - Red Light (2014)

SECRET - Yoohoo (2013)


miss A - I don't need a man (2012)

A Pink - Hush (2012)

EXID - Every Night (2012)


AOA - Confused (2013)

Red Velvet - Be Natural (2014)

Với f(x), scandal của Sulli lại nổ ra trong thời điểm quảng bá Red Light, cả nhóm đã bị đóng băng trong khoảng thời gian đó và không thực hiện bất cứ show diễn nào nên chuyện flop là điều không tránh khỏi. Hơn nữa thành công của Rum Pum Pum Pum quá lớn và phải cho tớ 4 Wall (sản phẩm mới nhất) f(x) mới được tung hô và chào đón.

Và dường như những nhóm nhạc của SM thường nhận nhiều gạch đá hơn khi có rất nhiều ý kiến chê bai rằng: " họ luôn đứng đầu các bảng xếp hạng bởi vì quá nổi tiếng với lượng fan khủng, thử cho những nhóm nhạc khác hát ca khúc của họ xem, sẽ chết chìm ngay lập tức".

GG
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất