Cựu thành viên AOA Mina có bạn trai mới sau phốt 'tiểu tam'

Mina thú nhận cô đang hẹn hò trở lại và sẽ cố gắng sống vui vẻ, tươi sáng hơn.

Mới đây Mina đã có những chia sẻ về người yêu mới trong một buổi phỏng vấn. "Tôi đang có bạn trai. Tôi biết anh ấy khoảng 4 năm rồi và chúng tôi là bạn thân của nhau. Chúng tôi chỉ chính thức trở thành người yêu của nhau trong mấy tháng gần đây. Anh ấy có tính cách khá giống với tôi", nữ idol tiết lộ.

 

Cựu thành viên của AOA cũng giải thích lý do vì sao cô ấy quyết định tiết lộ chuyện này. "Tôi không muốn che giấu sự thật rằng mình đang hẹn hò. Tôi không nghĩ việc công khai chuyện này là xấu", Mina bộc bạch

Cựu thành viên AOA Mina có bạn trai mới sau phốt tiểu tam-1

Cô bật mí thêm bạn trai là một nhà thiết kế quần áo nam và đã khuyến khích cô hãy bắt đầu kinh doanh với thương hiệu thời trang của riêng mình. Mina giải thích bạn trai đã giúp đỡ cô ấy và cho cô ấy lời khuyên khi cô bắt đầu công việc kinh doanh mới.

Hiện tại Kwon Mina đang cảm thấy khá vui vẻ, tự tin và nhìn ngắm cuộc đời bên ngoài một cách tươi sáng hơn.

Cựu thành viên AOA Mina có bạn trai mới sau phốt tiểu tam-2

 

Nhiều cư dân mạng đã tìm ra được danh tính bạn trai mới của Kwon Mina, đây là người duy nhất mà cô ấy theo dõi trên Instagram. Người này tên là Lee Sang Wook, điều hành một thương hiệu quần áo dành cho người lớn có tên là perverts seoul.

Việc Kwon Mina nói rằng bạn trai có tính cách giống mình đã bị nhiều người mỉa mai rằng chắc anh ta cũng có tính cách dối trá, lừa đảo, thích gây sự chú ý và đổ lỗi. 

Cựu thành viên AOA Mina có bạn trai mới sau phốt tiểu tam-3

Được biết Kwon Mina trước đây cũng đã từng quản lý một thương hiệu mỹ phẩm nhưng lại sụp đổ nhanh chóng chỉ sau 3 tuần và sau đó cô ấy quay sang nổi giận với người hâm mộ của mình vì họ đã không mua bất kỳ thứ gì.

Trước đó, Mina đã từng vướng vào scandal gian dối sau khi lộ ảnh của cô và bạn trai cũ. Khi bức ảnh được tiết lộ, một cư dân mạng đã cho rằng Mina cướp bạn trai của mình. Nữ idol sau đó đã lên tiếng xác nhận chuyện mình là “trà xanh” và gửi lời xin lỗi tới cô gái kia.

Cựu thành viên AOA Mina có bạn trai mới sau phốt tiểu tam-4

 

Ngoài ra, Mina đã liên tục trở thành tâm điểm khi cô tiết lộ rằng mình đã bị thành viên cùng nhóm AOA là Jimin bắt nạt trong suốt 10 năm hoạt động. Cô cũng khiến nhiều cư dân mạng sốc và hoảng sợ khi liên tục đăng những bức ảnh và chia sẻ rằng muốn tự tử.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuu-thanh-vien-aoa-mina-co-ban-trai-moi-sau-phot-tieu-tam-n-284878.html

AOA Mina

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao