Biến Vpop nửa đêm: D1Verse mất 1 thành viên sau chưa đầy nửa năm ra mắt vì ồn ào lăng nhăng, nói xấu tiền bối

Trần Bình - thành viên nhóm nhạc nam D1Verse sẽ rời nhóm vì ồn ào tình ái cá nhân, lẫn cáo buộc nói xấu từ quản lý đến nhóm nhạc cùng công ty.

Tối ngày 7/4, RBW Vietnam, công ty quản lý của nhóm nhạc nam tân binh Vpop - D1Verse phát hành thông báo cho biết Trần Bình sẽ rời khỏi nhóm vì ồn ào đời tư. Theo đó công ty này cho biết việc Trần Bình phát tán thông tin về nghệ sĩ cùng công ty là hoàn toàn sai sự thật. D1Verse không cùng sinh hoạt, thậm chí không tập luyện chung nhưng vì sự xuyên tạc của chính bản thân Trần Bình đã làm tổn hại đến danh dự của những nghệ sĩ khác.

Chính vì điều này, RBW Vietnam quyết định chấm dứt hợp đồng độc quyền với Trần bình cũng như cho nam thần tượng rời nhóm. Ngoài ra công ty giải trí này còn cho biết sẽ truy cứu trách nhiệm và tiến hành xử lý nghiêm khắc theo luật pháp.

"Đối với các trường hợp đăng tải và phát tán những thông tin làm tổn hại đến danh dự và nhân phẩm của nghệ sĩ, cũng như hành vi phát tán các sản phẩm độc quyền của công ty, chúng tôi sẽ xử lý nghiêm ngặt theo luật pháp. Chúng tôi sẽ quản lý chặt chẽ nghệ sĩ của công ty để không tái diễn những việc trên" - RBW Vietnam thông báo.

Biến Vpop nửa đêm: D1Verse mất 1 thành viên sau chưa đầy nửa năm ra mắt vì ồn ào lăng nhăng, nói xấu tiền bối-1
Trần Bình

Biến Vpop nửa đêm: D1Verse mất 1 thành viên sau chưa đầy nửa năm ra mắt vì ồn ào lăng nhăng, nói xấu tiền bối-2
Công ty RBW thông báo Trần Bình rời khỏi D1Verse sau chưa đầy nửa năm quảng bá vì ồn ào đời tư.

Trước đó không chỉ vướng vào ồn ào nói xấu từ quản lý đến các nhóm nhạc, nghệ sĩ cùng công ty, Trần Bình còn bị bạn gái cũ lên tiếng tố yêu nhiều người cùng một lúc. Hotboy này lập ra nhiều tài khoản mạng xã hội ảo để nói chuyện với các cô gái với những lời đường mật, thề non hẹn biển. Sau thông tin yêu đương lăng nhăng bị phanh phui trên mạng xã hội, Facebook cá nhân của Trần Bình bị "khủng bố" bởi loạt bình luận yêu cầu anh lên tiếng giải thích và phải rời nhóm.

Được biết Trần Bình sinh năm 1998, năm nay tròn 22 tuổi. Trong nhóm nhạc D1Verse, Trần Bình đảm nhận vị trí dance và rap. Anh chàng từng là sinh viên của Học viện Hàng không trước khi quyết định theo đuổi sự nghiệp làm idol. Sau khi vượt qua các vòng thử giọng của công ty giải trí đến từ Hàn Quốc - RBW Entertainment, Trần Bình cùng 6 chàng trai Việt khác sang xứ sở kim chi để tập luyện theo tiêu chuẩn khắt khe của Kpop. Đến tháng 10/2019, Trần Bình chính thức được gọi tên debut trong đội hình 5 người của D1Verse, nhóm hoạt động chủ yếu tại Việt Nam chứ không phải thị trường Hàn Quốc.

Biến Vpop nửa đêm: D1Verse mất 1 thành viên sau chưa đầy nửa năm ra mắt vì ồn ào lăng nhăng, nói xấu tiền bối-3
Sự nghiệp mới bắt đầu của Trần Bình bỗng tiêu tan khi nhiều câu chuyện động trời bị phanh phui ra ánh sáng. Thế mới thấy để làm được thần tượng nổi tiếng tài năng thôi chưa đủ, chắc chắn phải có một profile cực kì trong sạch mới có thể duy trì và phát triển được sự nghiệp.

Theo Thế Giới Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yeah1.com/viet-nam/bien-vpop-nua-dem-d1verse-mat-1-thanh-vien-sau-chua-day-nua-nam-ra-mat-vi-on-ao-lang-nhang-noi-xau-tien-boi-ke-ca-nhom-nhac-nu-mamamoo-ZLaMLZB1WB.html

D1Verse Vpop

Tin tức mới nhất