Đám đông khán giả xếp hàng dài chờ gặp Jack, K-ICM

Đông đảo khán giả đến tham dự buổi fan meeting của Jack, K-ICM. Họ xếp hàng từ sớm với hy vọng được gặp thần tượng.

Đám đông khán giả xếp hàng dài chờ gặp Jack, K-ICM-1
Chiều 5/10, buổi fan meeting của Jack và K-ICM chính thức diễn ra. Sự kiện gồm 2 phần. Phần đầu, bộ đôi 9X chụp ảnh, giao lưu cùng người hâm mộ. Phần thứ 2 là các hoạt động chính, ê-kíp của Jack yêu cầu fan cũng như truyền thông không được chụp ảnh, quay phim. Tại đây, bộ đôi 9X phát hành MV mới mang tên Em gì ơi.

Đám đông khán giả xếp hàng dài chờ gặp Jack, K-ICM-2
Nhiều em nhỏ được gia đình đưa đến sự kiện. Các bé yêu thích Jack bởi âm nhạc và hình ảnh dễ thương. 15h30, sự kiện giao lưu mới diễn ra. Tuy nhiên, từ trước đó nhiều giờ, đám đông người hâm mộ đã tụ tập ở địa điểm diễn ra sự kiện.

Đám đông khán giả xếp hàng dài chờ gặp Jack, K-ICM-3
Một fan nữ xúc động khi được ôm Jack. Cô 17 tuổi, đến từ Bến Tre cho biết tới đây từ sáng sớm để gặp thần tượng. Cô chia sẻ Jack rất dễ thương, đặc biệt là trong cách giao lưu với người hâm mộ. 

Đám đông khán giả xếp hàng dài chờ gặp Jack, K-ICM-4
Khán giả xếp hàng và đều hy vọng được tương tác với thần tượng. Jack, K-ICM ra mắt chưa lâu nhưng có lượng fan đông đảo. Thậm chí ở sự kiện Asia Artist Awards diễn ra cách đây không lâu, Jack và K-ICM được bổ sung vào danh sách đề cử sau các nghệ sĩ khác vài ngày nhưng lại nhanh chóng leo lên vị trí đầu tiên với lượt phiếu áp đảo.

Đám đông khán giả xếp hàng dài chờ gặp Jack, K-ICM-5
Với sự kiện fan meeting, ê-kíp đầu tư khá quy mô. Sân khấu, thiết bị ánh sáng, âm thanh hoành tráng hơn những fan meeting thông thường. Theo chia sẻ của ê-kíp, một số ca khúc quen thuộc như Hồng nhan, Bạc phận sẽ được làm mới với bản phối khác. 

Đám đông khán giả xếp hàng dài chờ gặp Jack, K-ICM-6
Phần chụp hình với fan kéo dài khoảng 20 phút. Cả 2 đứng nguyên ở khu vực thảm đỏ để chụp hình. Người hâm mộ chen lấn, kéo nhau lên chụp hình cùng Jack. Trong khoảng nửa năm ra mắt, Jack nhanh chóng nổi tiếng. Từ ca khúc Hồng nhan, nam ca sĩ có thêm nhiều sản phẩm được yêu thích như Bạc phận, Sao em vô tình và gần nhất là Sóng gió. Do đó, bài hát mới được dự đoán sẽ tiếp nối thành công của những ca khúc trước.

Đám đông khán giả xếp hàng dài chờ gặp Jack, K-ICM-7
Trước đó, Jack đã tiết lộ bản demo của Em gì ơi. Cách hát, lối xử lý ca khúc của giọng ca sinh năm 1997 không có nhiều khác biệt so với những ca khúc trước. 

Đám đông khán giả xếp hàng dài chờ gặp Jack, K-ICM-8
Tuy nhiên thông qua teaser của MV, bộ đôi cho thấy sự lột xác về phong cách thời trang. Thay vì tiếp tục theo đuổi hình ảnh trai miền Tây, Jack mặc trang phục trẻ trung, cá tính với mái tóc màu sáng.

Đám đông khán giả xếp hàng dài chờ gặp Jack, K-ICM-9
Bộ đôi tạo dáng đáng yêu khi chụp hình cùng fan. 

Đám đông khán giả xếp hàng dài chờ gặp Jack, K-ICM-10
Nam ca sĩ sinh năm 1997 thích thú tạo dáng bên khán giả nhí. 

Theo Zing


K-ICM jack người hâm mộ

Tin tức mới nhất