Dàn admin nổi như cồn vì diện 'style quấn chăn' check-in khắp thành phố Đà Lạt

Bộ ảnh "quấn chăn đi khắp Đà Lạt" được nhóm admin Hội cuồng Đà Lạt thực hiện khoảng 2 tuần trước, tuy nhiên việc lên ý tưởng đã ấp ủ và bàn bạc từ trước đó cả tháng.

Dàn admin nổi như cồn vì diện style quấn chăn check-in khắp thành phố Đà Lạt-1
Trong những ngày cuối năm ghé đến Đà Lạt, mọi người thường chuẩn bị áo ấm, khăn quàng nhằm tránh cái lạnh thấu xương của "thành phố sương mù", đồng thời để chụp ảnh "ảo diệu" khoe bạn bè. Thế nhưng thay vì diện áo khoác dày, mũ len như nhiều người khác, một nhóm bạn trẻ lại sử dụng những chiếc chăn đầy màu sắc, quấn kín người "sống ảo" tại các địa điểm nổi tiếng của Đà Lạt.

Dàn admin nổi như cồn vì diện style quấn chăn check-in khắp thành phố Đà Lạt-2
Bộ ảnh sau khi đăng tải nhanh chóng gây chú ý, được dân tình dự đoán sẽ "hot trend" cho những ai đi du lịch vào ngày đông lạnh giá. Tác giả của bộ ảnh hài hước này chính là nhóm admin của fanpage Hội cuồng Đà Lạt. Theo đó, bộ ảnh "Quấn chăn đi khắp Đà Lạt" được các bạn thực hiện khoảng 2 tuần trước, tuy nhiên việc lên ý tưởng đã ấp ủ và bàn bạc từ cả tháng trước đó .

Dàn admin nổi như cồn vì diện style quấn chăn check-in khắp thành phố Đà Lạt-3
"Tụi mình đã cùng nhau ngồi lại và lên ý tưởng tạo ra một bộ ảnh vui để mang đến tiếng cười cho mọi người cũng như cho những ai thường xuyên theo dõi page", đại diện fanpage chia sẻ. Sắc thái bộ ảnh bắt nguồn từ chính cảm nhận thực tế của các bạn về mùa đông ở "phố núi".

Dàn admin nổi như cồn vì diện style quấn chăn check-in khắp thành phố Đà Lạt-4
Không chỉ chùm chăn và đeo kính, các chàng trai, cô gái còn thả những dáng đứng nghiêng ngả kèm thần thái "không nói thành lời" trước cái lạnh tê tái của Đà Lạt. Các địa điểm nổi tiếng được nhóm bạn đứng chùm chăn check-in phải kể đến: Quảng Trường Lâm Viên, chợ Đà Lạt, Dinh 2 Bảo Đại Đà Lạt, đường Trần Hưng Đạo... 

Dàn admin nổi như cồn vì diện style quấn chăn check-in khắp thành phố Đà Lạt-5
Đây đều là những địa điểm check-in nổi tiếng và quen thuộc mỗi khi các bạn trẻ ghé đến du lịch. Dàn admin hi vọng, mọi người sẽ dễ tưởng tượng cũng như nhận ra hình ảnh Đà Lạt thân thương, cũng như thấy chính mình từng vui vẻ, hào hứng khi ghé đến đến nơi này khám phá. 

Dàn admin nổi như cồn vì diện style quấn chăn check-in khắp thành phố Đà Lạt-6
Theo nhóm admin, quá trình thực hiện bộ ảnh không gặp khó khăn gì. Mọi người chủ yếu di chuyển đến tận từng địa điểm rồi mới rục rịch mang chăn ra quấn người, chụp ảnh. Các bạn khẳng định hoàn toàn không có chuyện quấn chăn rồi chạy vòng vòng khắp thành phố như nhiều người đã lầm tưởng.

Dàn admin nổi như cồn vì diện style quấn chăn check-in khắp thành phố Đà Lạt-7
"Nhưng thật sự mà nói thì việc chụp bộ ảnh hơi quậy như vậy ở giữa chốn đông người cũng rất là ngại. Cho nên tụi mình cũng chưa dám 'bung lụa' hết cỡ mà phải đeo thêm khẩu trang, kính râm vào cho đỡ ngại rồi mới dám diễn cho đúng vai".

Dàn admin nổi như cồn vì diện style quấn chăn check-in khắp thành phố Đà Lạt-8
Tại chợ Đà Lạt, người dân và khách du lịch khá đông nên trong lúc chụp ảnh không tránh khỏi những ánh mắt tò mò, cũng như thích thú.

Dàn admin nổi như cồn vì diện style quấn chăn check-in khắp thành phố Đà Lạt-9
Bộ ảnh sau khi đăng tải được các bạn trẻ đón nhận khá tích cực. Sau đó nhiều cá nhân, diễn đàn hay hội nhóm khác cũng chia sẻ lại nên cả nhóm rất vui, hạnh phúc. "Tuy nhiên có một số ý kiến trái chiều cho rằng bọn mình quấn chăn đi khắp nơi như vậy gây mất mỹ quan. Bọn mình cũng đã giải thích rồi và hi vọng mọi người hiểu", các bạn bày tỏ.

Dàn admin nổi như cồn vì diện style quấn chăn check-in khắp thành phố Đà Lạt-10
"Quấn chăn đi khắp Đà Lạt" được xem là bộ ảnh thuần giải trí đầu tiên mà nhóm admin này thực hiện. Trước đó, fanpage chủ yếu chia sẻ những hình ảnh đẹp của thành phố, bên cạnh đó kêu gọi - tuyên truyền việc nâng cao ý thức khi đi du lịch hay bảo vệ môi trường, gìn giữ những mảng xanh của Đà Lạt. 

Dĩnh Anh (Ảnh NVCC)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-admin-dien-style-quan-chan-checkin-khap-thanh-pho-da-lat-n-246752.html

Du lịch Đà Lạt bộ ảnh hài hước bộ ảnh du lịch Đà Lạt

Tin tức mới nhất