Dàn nữ phụ 'Về Nhà Đi Con' nhạt nhẽo trên phim, 'nổ tung' trên mạng

Dù chỉ là vai phụ mờ nhạt lướt qua các bộ phim đình đám nhưng ở ngoài đời hay trên MXH, những cô gái này lại "tỏa sáng" theo cách không ai ưa.

Về Nhà Đi Con là bộ phim không chỉ gây sốt với nội dung gần gũi về đề tài gia đình, các tuyến nhân vật trong phim đều dễ bắt gặp ngoài đời thật.

Lấy cảm hứng từ Khi Người Đàn Ông Góa Vợ Bật Khóc,Về Nhà Đi Con xoay quanh ba chị em gái Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh) và Ánh Dương (Bảo Hân).

Cả ba người đều mồ côi mẹ từ thuở nhỏ; mỗi người trong số họ đều có một tính cách, một lối sống riêng cho mình.

Sau nhiều biến cố, cuối cùng, ba cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói "về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...

Dàn nữ phụ Về Nhà Đi Con nhạt nhẽo trên phim, nổ tung trên mạng-1
Về Nhà Đi Con gây sốt với đề tài gia đình

Ngoài những nhân vật chính nổi đình đám được khán giả nhớ đến như Bảo Thanh, Quốc Trường… thì dàn nữ phụ trong phim nếu nếu không nói thì không ai biết họ có đóng phim này. Tuy nhiên, các vai nữ phụ này mờ nhạt trên phim nhưng ở mạng xã hội thì họ lại chiếm ưu thế với hàng loạt thị phi.

Anh Thư

Nhân vật đầu tiên “làm mưa làm gió” suốt một tuần qua chính là hot girl Vũ Thị Anh Thư. Được biết, Anh Thư sinh năm 1998, quê ở Hà Nam và là sinh viên của khoa Thanh nhạc, trường ĐH Sư phạm nghệ thuật.

Ngoài công việc làm mẫu ảnh, người đẹp còn góp mặt trong rất nhiều dự án phim truyền hình và một trong số đó là Về Nhà Đi Con.

Dàn nữ phụ Về Nhà Đi Con nhạt nhẽo trên phim, nổ tung trên mạng-2
Anh Thư tham gia trong phim Về Nhà Đi Con

Vai diễn của Anh Thư trong phim xuất hiện khá chớp nhoáng, là khoảnh khắc lúc nhân vật Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) đi du lịch biển.

Vì được tham gia một dự án đình đám, Anh Thư liên tiếp khoe rất nhiều ảnh selfie cùng với các diễn viên đóng phim này, khiến nhiều người nghĩ rằng cô đóng một vai diễn “nặng kí”, ngờ đâu lại là một vai không hề thấy mặt.

Dàn nữ phụ Về Nhà Đi Con nhạt nhẽo trên phim, nổ tung trên mạng-3
Khi đi quay phim Về Nhà Đi Con, Anh Thư thường xuyên chụp ảnh với các diễn viên trong phim

Màn xuất hiện vô cùng mờ nhạt này không đủ để khán giả nhớ đến cô cho đến một tuần trước khi Anh Thư xuất hiện là nữ chính một clip 18+ tự quay cùng người yêu được lan truyền trên mạng. Ngay lập tức bộ phim Về Nhà Đi Con được tìm kiếm xem cô diễn xuất như thế nào, và khán giả chỉ biết than “trời ơi”.

Dàn nữ phụ Về Nhà Đi Con nhạt nhẽo trên phim, nổ tung trên mạng-4
Vai diễn mờ nhạt của Anh Thư trong phim

Sau khi lộ clip nóng, Anh Thư cũng lên tiếng xác nhận nữ chính trong video đó là mình, tâm trạng cô hoang mang và muốn tìm đến cái chết nhưng gia đình đã ở bên cạnh để giúp Anh Thư trong giai đoạn khó khăn này.

Không chỉ dừng lại ở clip ân ái cùng bạn trai, Anh Thư còn bị dân mạng “bóc phốt” về việc chỉnh sửa nhan sắc, gương mặt của người đẹp này đã được chỉnh sửa khá nhiều bởi phẫu thuât thẩm mỹ.

Dàn nữ phụ Về Nhà Đi Con nhạt nhẽo trên phim, nổ tung trên mạng-5
Anh Thư bị lộ clip 18+ cùng bạn trai

Dàn nữ phụ Về Nhà Đi Con nhạt nhẽo trên phim, nổ tung trên mạng-6
Cô cũng bị bóc phốt đã phẫu thuật thẩm mỹ

Cao Diệp Anh

Không chỉ góp mặt trong Về Nhà Đi Con, Cao Diệp Anh còn bén duyên với kha khá các vai diễn khác như Quỳnh Búp Bê, Mê Cung hay Chạy Trốn Thanh Xuân… Nhưng lần nào cũng chỉ đảm nhận các vai diễn nhỏ, không mấy ấn tượng.

Dàn nữ phụ Về Nhà Đi Con nhạt nhẽo trên phim, nổ tung trên mạng-7
Cao Diệp Anh xuất hiện trong Về Nhà Đi Con

Trong Về Nhà Đi Con, Cao Diệp Anh vào vai cô gái lạ hút hồn Vũ (Quốc Trường) khi xuất hiện trên hồ bơi trong chuyến trăng mật với Anh Thư (Bảo Thanh). Cô đã nhắn tin qua lại với Vũ và sau đó biến mất cùng anh chàng đào hoa. Và cuối cùng cô đã lên giường với Vũ và bị dàn cảnh bắt quả tang. Chỉ xuất hiện bấy nhiêu thôi nhưng cũng đủ khiến Cao Diệp Anh sung sướng và hạnh phúc.

Dàn nữ phụ Về Nhà Đi Con nhạt nhẽo trên phim, nổ tung trên mạng-8Dàn nữ phụ Về Nhà Đi Con nhạt nhẽo trên phim, nổ tung trên mạng-9
Vai diễn ngắn ngủi của Cao Diệp Anh trong Về Nhà Đi Con

Không chỉ tham gia diễn xuất, Cao Diệp Anh còn được cánh mày râu biết đến khi có mặt trong dàn hot girl đình đám tham gia bình luận cho World Cup 2018. Vì sự thiếu kiến thức cơ bản về bóng đá, nhầm lẫn thông tin của đội tuyển Brazil, cô nàng này đã hứng chịu không ít “gạch đá” từ sau chương trình.

Dàn nữ phụ Về Nhà Đi Con nhạt nhẽo trên phim, nổ tung trên mạng-10
Màn trả lời thiếu kiến thức hiểu biết của Cao Diệp Anh về bóng đá

Cụ thể, cô bộc lộ niềm yêu thích với trái banh từ khi còn nhỏ, xem đội tuyển Brazil thi đấu từ năm 2000 và đặc biệt nhấn mạnh đến thế hệ cầu thủ nổi bật như Ronaldo, Ronaldinho và Pele. Tuy nhiên, siêu sao Pele đã giải nghệ từ những năm 1977 thì không thể tham gia vào đội hình Brazil năm 2000.

Dù xinh đẹp nhưng việc không có kiến thức của Cao Diệp Anh đã khiến nhiều người không đánh giá cao khả năng của cô. Hiện tại, nữ diễn viên vẫn chưa có thêm vai diễn nào để tạo ấn tượng.

Dàn nữ phụ Về Nhà Đi Con nhạt nhẽo trên phim, nổ tung trên mạng-11
Đến thời điểm hiện tại, Cao Diệp Anh vẫn chưa có thêm vai diễn nào ấn tượng

Khánh My

Trước khi tham gia bộ phim Về Nhà Đi Con, Khánh My được cộng đồng mạng biết đến là một cô hot girl xinh đẹp. Khi được tham gia một phim đình đám, cô gái trẻ đã nhanh chóng khoe mình sẽ đóng vai người thứ 3 chen vào cuộc tình giữa Vũ và Thư.

Đính kèm thông tin này, cô đăng tải một loạt hình ảnh hậu trường của đoàn làm phim, trong đó có cả bức ảnh cô tạo dáng thân mật với nam chính Quốc Trường.

Dàn nữ phụ Về Nhà Đi Con nhạt nhẽo trên phim, nổ tung trên mạng-12
Màn xuất hiện không thể ngắn hơn của Khánh My trong Về Nhà Đi Con

Việc xuất hiện tình tiết tiểu tam trong mối quan hệ giữa Thư và Vũ khiến dân tình xôn xao, ai cũng mong ngóng ngày Khánh My xuất hiện vì lời khẳng định chắc nịch: "Tôi sẽ có cảnh xuất hiện cùng Thư và Vũ, cứ chờ xem!".

Nhưng đến khi bộ phim đã lên sóng tập cuối cùng, khán giả mới hụt hẫng vì phân cảnh của cô chỉ xuất hiện đúng 2 giây.

Dàn nữ phụ Về Nhà Đi Con nhạt nhẽo trên phim, nổ tung trên mạng-13
Cô chụp rất nhiều ảnh cung Quốc Trường khi tham gia phim

Thậm chí hình ảnh của Khánh My chỉ được quay từ phía sau lưng và cô đóng vai một cô gái vô danh được nhân vật Vũ... mượn tạm cái ô để che mưa cho Thư.

Màn khoe mẽ trước đó của Khánh My đã bị dân mạng châm biếm là "đu trend" và "nổ" quá đà. Với thời lượng xuất hiện chỉ 2s trên màn ảnh, Khánh My chính thức là diễn viên xuất hiện ít nhất trong Về Nhà Đi Con.

Dàn nữ phụ Về Nhà Đi Con nhạt nhẽo trên phim, nổ tung trên mạng-14
Nữ diễn viên bị mọi người mỉa mai vì chỉ xuất hiện 2s nhưng lại khoe mẽ quá nhiều

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-nu-phu-ve-nha-di-con-mo-nhat-tren-phim-no-tung-tren-mang-n-264202.html

Về nhà đi con hotgirl

Tin tức mới nhất