Đăng ảnh lấp ló vòng một, MC 'Dự báo thời tiết' gây bão mạng ngày mưa gió

MC Thùy Linh khiến dân tình hoang mang đi tìm sự thật về bức ảnh cô gái nude vòng một.

Sau bức ảnh đăng tải người đàn ông trong tình trạng khỏa thân để hưởng ứng ngày Môi trường thế giới (8/6/2019), mới đây MC Dương Thùy Linh lại khiến dân tình xôn xao với hình ảnh nóng không kém.

Đăng ảnh lấp ló vòng một, MC Dự báo thời tiết gây bão mạng ngày mưa gió-1
Thùy Linh gây chú ý khi chia sẻ ảnh nhạy cảm hưởng ứng Ngày môi trường trước đó.

Theo đó, trong bảng tin cô mạnh dạn cập nhật khoảnh khắc một cô gái nude vòng một bên người đàn ông cũng cởi trần. Qua chia sẻ có thể thấy, cặp đôi này đã trải qua kỳ nghỉ dưỡng lãng mạn bên nhau.

Nhìn thoáng qua, Thùy Linh khiến ai cũng nhầm tưởng nhân vật trong ảnh là cô và ông xã. Tuy nhiên nhiều người tinh ý phát hiện đây là bức ảnh đã xuất hiện từ khá lâu trên khắp các diễn đàn.

Có lẽ chính Thùy Linh cũng ngạc nhiên khi thấy nữ chính trong ảnh khá giống với mình nên đã quyết định chia sẻ lại. "Tìm người chị em thất lạc", nữ MC bày tỏ. Chia sẻ này của Thùy Linh nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt xem trong bảng tin.

Đăng ảnh lấp ló vòng một, MC Dự báo thời tiết gây bão mạng ngày mưa gió-2
MC "Dự báo thời tiết" đi tìm chị em thất lạc.

Dương Thùy Linh là nhan sắc thu hút được nhiều chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 khi lọt vào top 5, đồng thời ẵm giải phụ "Người đẹp thân thiện". Mới đây nhất, người đẹp đăng quang Hoa hậu Mrs Worldwide 2018 - Phụ nữ Toàn Thế giới 2018. Trước đó, cô còn từng đoạt giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2004 và trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch quốc tế.

Đăng ảnh lấp ló vòng một, MC Dự báo thời tiết gây bão mạng ngày mưa gió-3
Nhan sắc người đẹp họ Dương.

Bước ra từ nhiều cuộc thi nhan sắc nổi tiếng nhưng hiện tại Dương Thùy Linh đang là MC quen thuộc của đài truyền hình. Khán giả có thể biết đến cô trong nhiều chương trình như Dự báo thời tiếtMôi trường & Đời sống trên kênh VTC14, Cho ngày hoàn hảo trên VTV2, Bí mật của tạo hóa VTV3, Giờ gải trí VTC3, Chương trình 3S+,...

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Thùy Linh còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên người chồng đại gia. Cả hai cũng đã có với nhau một cậu con trai đáng yêu.

Đăng ảnh lấp ló vòng một, MC Dự báo thời tiết gây bão mạng ngày mưa gió-4
Tổ ấm hạnh phúc của Thùy Linh.

Đăng ảnh lấp ló vòng một, MC Dự báo thời tiết gây bão mạng ngày mưa gió-5
Thùy Linh gây thương nhớ với nhan sắc "gái một con trông mòn con mắt".

Đăng ảnh lấp ló vòng một, MC Dự báo thời tiết gây bão mạng ngày mưa gió-6Đăng ảnh lấp ló vòng một, MC Dự báo thời tiết gây bão mạng ngày mưa gió-7

Đăng ảnh lấp ló vòng một, MC Dự báo thời tiết gây bão mạng ngày mưa gió-8
Những giây phút riêng tư hạnh phúc của nữ MC bên chồng đại gia.
 


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-anh-lap-lo-vong-1-duong-thuy-linh-gay-bao-ngay-mua-gio-n-191982.html

MC truyền hình Dự Báo Thời Tiết

Tin tức mới nhất