Đang hát sung bỗng nhiên mic tắt tiếng, Bảo Anh vẫn trổ hết tài 'mổ cá' trên sân khấu

Bảo Anh gặp sự cố về âm thanh khi lần đầu trình diễn "Ai Cần Ai" trong chương trình ca nhạc Việt - Hàn.

Tối 29/9 V Heartbeat tháng 9 đã diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Đây là lần đầu tiên chương trình đổi địa điểm sang sân khấu ngoài trời, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. 

Dàn sao Vpop gồm Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, Gin Tuấn Kiệt, Amee, Andiez Nam Trương, Tùng Maru - Han Sara, JSol, Thanh Hưng, Jin Ju, Avin Lu, Julie cùng hai khách mời đến từ Hàn Quốc là Snuper và GFriend đã cống hiến những màn trình diễn đầu tư vô cùng công phu.

Đang hát sung bỗng nhiên mic tắt tiếng, Bảo Anh vẫn trổ hết tài mổ cá trên sân khấu-1
Rất đông khán giả đã có mặt từ sớm để chờ xem chương trình đồng thời tham gia các hoạt động vui chơi giải trí khác trong khuôn khổ Lễ hội văn hoá du lịch Việt - Hàn.
Đang hát sung bỗng nhiên mic tắt tiếng, Bảo Anh vẫn trổ hết tài mổ cá trên sân khấu-2
Bảo Anh là một trong những các ca sĩ được trông chờ xuất hiện. Đây là lần đầu tiên cô trình diễn ca khúc vừa ra mắt "Ai Cần Ai" trên sân khấu lớn.
Đang hát sung bỗng nhiên mic tắt tiếng, Bảo Anh vẫn trổ hết tài mổ cá trên sân khấu-3
Tuy nhiên không may, Bảo Anh lại gặp vấn đề về mic và âm thanh. Sau khi trình diễn "Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng", đến ca khúc mới thay vì sử dụng mic cầm tay, nữ ca sĩ dùng mic đeo tai để có thể thực hiện vũ đạo linh hoạt hơn.
Đang hát sung bỗng nhiên mic tắt tiếng, Bảo Anh vẫn trổ hết tài mổ cá trên sân khấu-4
Nhưng gần nửa bài, người hâm mộ không thể nghe được giọng hát của thần tượng dù vẫn thấy giọng ca sinh năm 1992 mở miệng. Dù vậy, Bảo Anh vẫn trình diễn hết mình vũ đạo "mổ cá" gây sốt trong "Ai Cần Ai", đồng thời khoe vóc dáng đồng hồ cát bốc lửa với trang phục váy hai dây ôm sát.
Đang hát sung bỗng nhiên mic tắt tiếng, Bảo Anh vẫn trổ hết tài mổ cá trên sân khấu-5
Mãi một lúc sau mới có nhân viên hậu đài ra đưa mic cầm tay cho Bảo Anh hoàn thành bài hát. Sự cố trên khiến phần trình diễn được đầu tư công phu của Bảo Anh không được trọn vẹn, song cách xử lý chuyên nghiệp của nữ ca sĩ đã giúp cô nhận được phản hồi tích cực.
Đang hát sung bỗng nhiên mic tắt tiếng, Bảo Anh vẫn trổ hết tài mổ cá trên sân khấu-6
Đã rất lâu rồi người hâm mộ mới được nhìn thấy Noo Phước Thịnh xuất hiện trên sân khấu âm nhạc Việt - Hàn này. Nên lần quay trở lại lần này cũng được nam ca sĩ đầu tư công phu và hoành tráng. Anh đã đáp "phi cơ" xuống sân khấu và thể hiện các ca khúc "Thương em là điều anh không thể ngờ", "Nỗi nhớ đầy vơi remix" và "Wanna Stay In Love".
Đang hát sung bỗng nhiên mic tắt tiếng, Bảo Anh vẫn trổ hết tài mổ cá trên sân khấu-7
Noo Phước Thịnh cũng chia sẻ về khoảng thời gian im hơi lặng tiếng vừa qua cùng những dự định sắp tới. "Từ đầu năm tới giờ Noo Phước Thịnh vẫn mãi mải mê rong chơi trong khi bạn bè đồng nghiệp đều đã comeback. Năm nay là kỷ niệm 10 năm hoạt động của Noo. Mọi người vẫn nghĩ rằng Noo sẽ làm một điều gì đó thật đặc biệt và bất ngờ cho cột mốc quan trọng này. Vậy thì mọi người hãy tin vào điều đó và hãy chờ đợi Noo comeback vào một ngày gần nhất".
Đang hát sung bỗng nhiên mic tắt tiếng, Bảo Anh vẫn trổ hết tài mổ cá trên sân khấu-8
Gin Tuấn Kiệt đã làm hàng ngàn khán giả có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ thổn thức và sẵn sàng hoà giọng trong giai điệu "đốn tim" của "Không Thể Yêu Ai Được Nữa". Trang phục lịch lãm, visual dễ gây thương nhớ cùng những khoảng lên nốt cao đầy mượt mà, nam ca sĩ được nhiều khán giả đánh giá cao về sự tiến bộ trong giọng hát.
Đang hát sung bỗng nhiên mic tắt tiếng, Bảo Anh vẫn trổ hết tài mổ cá trên sân khấu-9
Sau đó anh chàng không khác gì thỏi nam châm hút fan khi lần đầu thể hiện ca khúc "Yêu Được Thì Cứ Yêu Đi" với giai điệu hiện đại và cực kỳ bắt tai. Đi cùng đó là vũ điệu giã gạo và thổi sáo với nhịp beat cuốn hút cùng những màn tương tác dễ thương từ xa với fan. 
Đang hát sung bỗng nhiên mic tắt tiếng, Bảo Anh vẫn trổ hết tài mổ cá trên sân khấu-10
Julie - học trò Mỹ Linh mang đến ca khúc mới "My Romeo" cho lần đầu tiên xuất hiện tại chương trình.
Đang hát sung bỗng nhiên mic tắt tiếng, Bảo Anh vẫn trổ hết tài mổ cá trên sân khấu-11
Jin Ju với "Em lỡ yêu sai anh" và gây bất ngờ khi hát thêm version tiếng Hàn.
Đang hát sung bỗng nhiên mic tắt tiếng, Bảo Anh vẫn trổ hết tài mổ cá trên sân khấu-12
Han Sara khuấy động bầu không khí với ca khúc "Tuổi học trò" và phần kết hợp cực kỳ ăn ý cùng Tùng Maru (Uni5) trong "Đếm cừu".
Đang hát sung bỗng nhiên mic tắt tiếng, Bảo Anh vẫn trổ hết tài mổ cá trên sân khấu-13
Lần đầu jeest hợp trên sân khấu, Amee và Andiez gây ấn tượng với "Anh đánh rơi người yêu này".
Đang hát sung bỗng nhiên mic tắt tiếng, Bảo Anh vẫn trổ hết tài mổ cá trên sân khấu-14
Nhóm nhạc nam điển trai Snuper khiến phố đi bộ Nguyễn Huệ "nổ tung" khi xuất hiện và mang đến các ca khúc hit quen thuộc.
Đang hát sung bỗng nhiên mic tắt tiếng, Bảo Anh vẫn trổ hết tài mổ cá trên sân khấu-15
Sau màn biểu diễn, Snuper dành thời gian giao lưu. Nhóm nói tiếng Việt cực trôi chảy. Các chàng trai tỏ ra cảm động khi biết người hâm mộ Việt đã cất công xếp hàng giữa trời nắng để chờ đợi tham gia chương trình.
Đang hát sung bỗng nhiên mic tắt tiếng, Bảo Anh vẫn trổ hết tài mổ cá trên sân khấu-16
G-Friend làm bùng nổ bầu không khí bằng ca khúc "Fever", "Me gustas tu", "Time for the moon night".
Đang hát sung bỗng nhiên mic tắt tiếng, Bảo Anh vẫn trổ hết tài mổ cá trên sân khấu-17
Lần đầu tiên đến mảnh đất hình chữ S, 6 cô gái không giấu được sự hào hứng và cho biết rất muốn được quay trở lại để du lịch, gặp gỡ fan Việt nhiều hơn.

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


V Heartbeat Bảo Anh

Tin tức mới nhất