Lý Hải 'cọc', Diệp Bảo Ngọc xuất huyết mặt khi quay 'Lật mặt 6'

Dàn diễn viên trong phim "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" đã có những tiết lộ thú vị về quá trình quay phim.

Tối 25/4, buổi công chiếu phim điện ảnh Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh đã diễn ra tại TPHCM với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ như: Lý Hải, Trường Giang, Quyền Linh, Ốc Thanh Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Trung Dũng, Huy Khánh, Thanh Thức, Diệp Bảo Ngọc, Quách Ngọc Tuyên...

Lý Hải cọc, Diệp Bảo Ngọc xuất huyết mặt khi quay Lật mặt 6-1
Dàn diễn viên của "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" giao lưu cùng khán giả
Lý Hải cọc, Diệp Bảo Ngọc xuất huyết mặt khi quay Lật mặt 6-2
Đàm Vĩnh Hưng tham dự buổi ra mắt phim của Lý Hải .

Khi giao lưu với khán giả, các diễn viên trong phim có dịp chia sẻ những trải nghiệm thú vị cũng như những khó khăn, thử thách trong quá trình thực hiện phim này.

Diệp Bảo Ngọc cho biết khi đóng Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh, lần đầu tiên cô phải dành nhiều thời gian ở trên ghe. Dù bản thân rất say sóng, đầu óc quay cuồng, song người đẹp 9X vẫn phải thể hiện sự hạnh phúc của một người vợ được chồng yêu thương.

Lý Hải cọc, Diệp Bảo Ngọc xuất huyết mặt khi quay Lật mặt 6-3
Trường Giang, Phát La mang hoa đến chúc mừng Lý Hải
Lý Hải cọc, Diệp Bảo Ngọc xuất huyết mặt khi quay Lật mặt 6-4
Diễn viên Diệp Bảo Ngọc

Không chỉ vậy, nữ diễn viên cũng chia sẻ thêm cô không thể nào quên được cảnh quay bị tông xe trong phim.

"Cảnh xe bị lật dù chỉ lên hình khoảng 10 giây nhưng lại là một cảnh quay rất khó. Anh em diễn viên phải rất tập trung, tôi đã bị treo ngược đầu trong hơn 30 phút và bị xuất huyết mặt ngay sau đó. Tôi thấy đây là một cảnh đắt giá, dù quay xong cảnh này, đầu tôi muốn nổ luôn nhưng tôi vẫn rất vui", Diệp Bảo Ngọc cho hay.

Tại buổi công chiếu, diễn viên Huy Khánh cũng cho biết quá trình quay phim với Lý Hải để lại cho anh nhiều kỷ niệm. Đặc biệt, trong phim có phân cảnh cả 6 diễn viên nam phải cùng hát với nhau. Tuy đơn giản nhưng đây lại là cảnh khiến anh nhớ mãi.

Lý Hải cọc, Diệp Bảo Ngọc xuất huyết mặt khi quay Lật mặt 6-5
Lý Hải phát biểu tại buổi ra mắt phim

Huy Khánh vui vẻ kể: "Với tôi thì cảnh 6 anh em hát trong bệnh viện là cảnh khó nhất. Quay cảnh này anh Lý Hải "cọc" luôn. Anh Hải nói cả đời làm ca sĩ của anh chưa thấy ai hát dở như 6 diễn viên này, hát hoài không vô nhịp được".

Về phía Thanh Thức, diễn viên 8X tiết lộ trong phim, anh phải nằm vào quan tài được đặt trong nghĩa trang thật. Thanh Thức cho biết đây là cảnh phim ấn tượng, khó quên trong sự nghiệp của mình.

Lý Hải cọc, Diệp Bảo Ngọc xuất huyết mặt khi quay Lật mặt 6-6
Lý Hải được khán giả tặng trái cây tại buổi ra mắt phim

Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh là phim do Lý Hải đảm nhận vai trò biên kịch, đạo diễn, sản xuất và trực tiếp dựng phim. Nội dung phim kể về hội bạn thân thiết, gắn bó với nhau nhiều năm. Đến một ngày, một người trong nhóm mua vé số, khẳng định nếu vé trúng, anh sẽ chia tiền thưởng cho các thành viên trong nhóm, cùng nhau đổi đời.

Kết quả, tờ vé số này thật sự trúng độc đắc với số tiền lên đến 136,8 tỷ đồng. Tuy nhiên, nhiều biến cố xảy ra xoay quanh tờ vé số khiến cuộc đời của những nhân vật trong phim có nhiều thay đổi. Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh dự kiến khởi chiếu ngày 28/4. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/ly-hai-coc-khi-quay-lat-mat-6-diep-bao-ngoc-xuat-huyet-mat-20230424184244802.htm

Lật Mặt Diệp Bảo Ngọc Lý Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao