Dành 15 phút mỗi ngày, có ngay bữa sáng healthy đẹp như ăn ở khách sạn hạng sang

Những bữa sáng tưởng chừng cầu kỳ nhưng lại được cô nàng 9x thực hiện trong 15 phút.

Bữa sáng được coi là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày giúp cung cấp năng lượng cho một ngày làm việc. Mặc dù quan trọng như vậy nhưng không ít người coi thường hoặc quên béng đi mất. Chỉ đến khi cơ thể có những dấu hiệu không tốt, mọi người mới hối hận và tìm cách chữa trị.

Cô nàng Song Hà (25 tuổi, sống ở Hà Nội) cũng không là ngoại lệ. Hà là cô gái điển hình chuẩn công sở nên trước đây không quan tâm nhiều đến bữa sáng, ngủ dậy sẽ nhanh nhanh chóng chóng đi làm cho kịp giờ.

Dành 15 phút mỗi ngày, có ngay bữa sáng healthy đẹp như ăn ở khách sạn hạng sang-1

Sau khi thấy dạ dày có biểu hiện khó chịu thì 9x mới nhận ra sự chủ quan của bản thân đối với sức khỏe. Thế là từ đó cô bạn sẽ sắp xếp thời gian biểu hợp lý, đều đặn thức dậy vào buổi sáng để chuẩn bị bữa sáng cho mình.

Mới đây, Hà đã chia sẻ với mọi người những bữa sáng phong phú do tự tay chuẩn bị. Có thể nói, nhìn trông đơn giản nhưng bữa nào trông cũng hấp dẫn và tràn ngập dinh dưỡng. Đặc biệt hơn, mỗi ngày cô chỉ bỏ ra 5-15 phút vào bếp là đã có ngay 1 bữa sáng ngon - bổ - rẻ.

Dành 15 phút mỗi ngày, có ngay bữa sáng healthy đẹp như ăn ở khách sạn hạng sang-2
Hamburger ngũ cốc cùng rau xà lách + pho mai cheddar + thịt xông khói + trứng chần

Dành 15 phút mỗi ngày, có ngay bữa sáng healthy đẹp như ăn ở khách sạn hạng sang-3
Bơ nướng trứng kèm thịt xông khói cùng cải mầm và cà chua socola

Dành 15 phút mỗi ngày, có ngay bữa sáng healthy đẹp như ăn ở khách sạn hạng sang-4Dành 15 phút mỗi ngày, có ngay bữa sáng healthy đẹp như ăn ở khách sạn hạng sang-5
Thịt bò xào cà rốt, cải cầu vồng, đậu cove trộn cùng miến hàn quốc

"Đối với mình tất cả thực phẩm sạch đều có hàm lượng dinh dưỡng cao, và khi lựa chọn làm 1 món ăn, mình luôn ưu tiên sở thích của bản thân, kết hợp với những thực phẩm đó để tạo ra món ăn ngon nhất cho chính mình", 9x chia sẻ.

Dành 15 phút mỗi ngày, có ngay bữa sáng healthy đẹp như ăn ở khách sạn hạng sang-6
Mỳ Ý ngao sốt Pesto

Dành 15 phút mỗi ngày, có ngay bữa sáng healthy đẹp như ăn ở khách sạn hạng sang-7
Bánh mì đen kẹp cùng dưa leo và cá hồi xông khói 

Dành 15 phút mỗi ngày, có ngay bữa sáng healthy đẹp như ăn ở khách sạn hạng sang-8
Sandwich bơ dầm, cùng trứng ốp la và rau mầm

Bình thường, Song Hà sẽ đi chợ trước mua nguyên liệu rồi sơ chế sẵn bảo quan cẩn thận trong tủ lạnh. Sáng hôm sau chỉ việc mang ra và chế biến trong vài phút là xong. Cô gái cũng tận dụng sự hiện đại của công nghệ như lò nướng, nồi chiên không dầu,... để nấu ăn nhanh hơn.

Dành 15 phút mỗi ngày, có ngay bữa sáng healthy đẹp như ăn ở khách sạn hạng sang-9Dành 15 phút mỗi ngày, có ngay bữa sáng healthy đẹp như ăn ở khách sạn hạng sang-10Dành 15 phút mỗi ngày, có ngay bữa sáng healthy đẹp như ăn ở khách sạn hạng sang-11

"Sau một thời gian ăn uống điều độ, cơ thể và chiếc dạ dày đang 'khá khen ngợi' sự cố gắng của mình thời gian qua. Mình nghĩ thói quen ăn sáng chu đáo, đủ dinh dưỡng cần được duy trì lâu dài.

Bên cạnh đó, việc mỗi ngày cố gắng chụp 1 chiếc ảnh về món ăn mà đích thân mình vào bếp cũng là động lực để mình chế biến bữa sáng tiếp theo", gái đảm cho hay.

Dành 15 phút mỗi ngày, có ngay bữa sáng healthy đẹp như ăn ở khách sạn hạng sang-12Dành 15 phút mỗi ngày, có ngay bữa sáng healthy đẹp như ăn ở khách sạn hạng sang-13Dành 15 phút mỗi ngày, có ngay bữa sáng healthy đẹp như ăn ở khách sạn hạng sang-14
Bánh mì đen, dâu tây, mật ong và sốt socola nguyên chất cùng hạnh nhân.

Nami (Ảnh NVCC)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-15-phut-moi-ngay-de-co-ngay-bua-sang-healthy-tu-co-nang-cong-so-n-264255.html

bữa sáng nấu ăn

Tin tức mới nhất