Đặt mẹt viên chiên 100k nhưng nhận về một bọc đen teo tóp

Chưa bàn đến chuyện đắt hay rẻ nhưng hình thức đã khiến khách hàng ngán ngẩm rồi.

So với TP.HCM - “vương quốc” của cá viên chiên, mẹt ăn vặt các loại thì dạng đồ ăn này ở Hà Nội có phần chưa phong phú bằng, các quán ngon, được ưa thích nhất chủ yếu là các cô chú bán ở cổng trường, chứ trên các nền tảng giao hàng online ít có quán thỏa mãn được khách hàng đầy đủ khía cạnh.

Dù biết vậy nhưng vẫn có những trường hợp chất lượng đồ ăn gây tranh cãi tới mức khách không thể không lên tiếng như câu chuyện của cô gái sau.

Một ngày không biết ăn gì, cũng lâu không ăn đồ ăn vặt nên cô nàng đã đặt mẹt đồ chiên ở một quán gần nhà, quán được đánh giá 4,7 sao nên cô khá tin tưởng. Tuy nhiên khi nhận hàng cô cho rằng khá thất vọng.

Đặt mẹt viên chiên 100k nhưng nhận về một bọc đen teo tóp-1
Hình minh hoạ quán ở Thanh Xuân, Hà Nội

Đặt mẹt viên chiên 100k nhưng nhận về một bọc đen teo tóp-2
Và những viên “teo tóp” cô nàng nhận được

Cô không hài lòng ở chỗ đồ ăn hình thức xấu, đồng thời số lượng cũng ít hơn hẳn, không có xúc xích hay phô mai như hình dung. Đáng lo ngại nhất chính là nhìn hình thức có thể hiểu được chất lượng dầu ăn quán sử dụng.

Chứng kiến bài đăng, netizen đều chán chường vì dạo gần đây có quá nhiều quán đồ ăn chất lượng kém nhưng điểm số vẫn cao chót vót, không chỉ vậy, việc dùng dầu chiên đi chiên lại nhiều lần rất nghiêm trọng nhưng các quán vẫn coi nhẹ.

- “Không muốn nói đâu, hình thức khiến mình nghĩ tới…”.

- “Thật ra chỗ này cũng không quá đắt theo ý kiến của mình, bán trên app bị thu % cao nên họ phải tăng giá thôi, nhưng vấn đề là hình thức kia kìa”.

- “Ăn vào chỉ tổ hại người”.

- “Mấy cái này đã gọi là xiên bẩn rồi thì ra cổng trường ăn luôn cho xong, ngon, nóng mà rẻ”.

Một vài netizen nhận định, quán ăn vặt chất lượng, giá cả phải chăng ở Hà Nội không phải là không có nhưng cần chọn lọc kỹ, tham khảo review nhiều lần.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dat-met-vien-chien-100k-nhung-nhan-ve-mot-boc-den-teo-top-co-nang-dang-dan-nhac-nho-thi-netizen-chi-biet-tho-dai-161212712104951169.htm

đồ ăn vặt mua hàng online

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao