Dâu đảm nấu canh cá rô cho mẹ chồng, nhìn thành quả y hệt cá chết trong ao

Quả nhiên như dự đoán, bát canh cá rô đồng sau khi xong xuôi trở thành thảm họa, chẳng khác nào "cá chết trong ao".

Bạn biết không, trong cuộc sống có những việc làm bằng cái tâm thôi chưa đủ mà còn cần chút năng khiếu, chẳng hạn như nấu ăn. Kể cả bạn có ý định nấu cho những người thân yêu một món ngon nào đó nhưng sự thật phũ phàng khi càng nấu lại càng sai, để rồi cái kết nhận được chỉ là... thảm họa.

Một nàng dâu mới đây kể lại câu chuyện được mẹ chồng giao nhiệm vụ chế biến món cá rô đồng cho cả nhà. Vốn cả năm trời chẳng bao giờ bước chân tới căn bếp nên cô nàng không rõ cách chế biến.

Nhưng trời sinh bản tính thích chinh phục nên cô vẫn mạnh dạn tự biên tự diễn. Quả nhiên kết quả như dự đoán, bát canh cá rô đồng sau khi hoàn thành trở thành thảm họa, chẳng khác nào "cá chết trong ao".

Dâu đảm nấu canh cá rô cho mẹ chồng, nhìn thành quả y hệt cá chết trong ao-1
Món canh cá rô đồng thảm họa của nàng dâu. 

Màn trình diễn của nàng dâu khiến dân mạng không khỏi hú hồn, tự hỏi có lẽ mẹ chồng của cô cũng được phen phát hoảng và rút kinh nghiệm sâu sắc sau sự vụ này.

Bạn Truong Trang phát biểu: "Nàng dâu hiện đại đây rồi. Cho mẹ chồng lần sau khỏi kêu nấu nè, hihi".

"Ối dồi ôi, tưởng em chụp ảnh ở khúc sông nào bị ô nhiễm", bạn Cuong Ivan cảm thán.

"Nhìn tội nghiệp mấy con cá bơi bị mắc kẹt ở mấy cây rau bác ạ", một người khác hóm hỉnh.

Một số gái đảm đã không ngại bày cách nấu ăn cá rô đồng "đúng điệu" cho nàng dâu. Cụ thể, trước khi nấu nên làm cá cho sạch, bỏ ruột và đầu cá. Sau đó gỡ thịt, lọc xương rồi đem giã lấy nước rồi mới bắt đầu nấu canh.

Cô nàng này có lẽ chưa từng làm món canh cá rô đồng nên mới sai quá sai như vậy. Có lẽ sau bài viết này, nàng dâu sẽ rút được kinh nghiệm sâu sắc hơn!

An Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dau-dam-trinh-dien-nau-ca-ro-dong-nhin-bat-canh-chi-biet-phat-hoang-n-233935.html

món ăn thảm họa thảm họa nấu ăn món ngon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao