'Đấu Trí' tập 32: Quyên sốc khi bị đại úy Phong từ chối tình cảm

Sự quan tâm của Phong khiến Quyên hiểu lầm anh thích cô nhưng không ngờ cô nàng bị từ chối tình cảm thẳng thừng.

Trong tập 32 phim Đấu Trí lên sóng tối nay 31/8, Quyên (Thùy Dương) nhận ra đại úy Phong (Xuân Phúc) đối xử rất tốt với mình không chỉ một lần. Quyên cho rằng Phong lo lắng cho mình nhưng anh chàng thì khẳng định chỉ là thương hại cho hoàn cảnh của cô.

"Tôi không muốn cô hiểu lầm về mối quan hệ của chúng ta. Tôi nói thật là là tôi không có tình cảm gì với cô hết. Gia đình của cô đã như vậy rồi, cố gắng sống cho chính cuộc đời của mình đi", Phong nói trong sự thất vọng của Quyên. 

Đấu Trí tập 32: Quyên sốc khi bị đại úy Phong từ chối tình cảm-1Đấu Trí tập 32: Quyên sốc khi bị đại úy Phong từ chối tình cảm-2

Trong khi đó, Lam (Lương Thu Trang) tâm sự với Vũ (Thanh Sơn) về hoàn cảnh của mình trong quá khứ khi mẹ phải khóc mỗi đêm. Lam nói cô may mắn vì có mẹ ở bên cạnh và mong cháu gái Vũ không rơi vào hoàn cảnh giống mình.

Đấu Trí tập 32: Quyên sốc khi bị đại úy Phong từ chối tình cảm-3

Ở một diễn biến khác, Vũ giả đi mua điện thoại cho bạn gái để điều tra về lô hàng lậu xách tay không có hộp được bán công khai ở cửa hàng. 

Đấu Trí tập 32: Quyên sốc khi bị đại úy Phong từ chối tình cảm-4

Quyên sẽ nói gì khi bị Phong từ chối tình cảm? Vũ có điều tra được gì từ cửa hàng điện thoại? Chi tiết tập 32 Đấu Trí lên sóng VTV1 tối 31/8. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dau-tri-tap-32-quyen-soc-khi-bi-dai-uy-phong-tu-choi-tinh-cam-2055155.html

Đấu Trí Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất