Đẹp mọi hoàn cảnh, 'em trai quốc dân' Yoo Seung Ho xứng danh nam thần cổ trang

"Em trai quốc dân" Yoo Seung Ho sở hữu nhiều tạo hình cổ trang đẹp mê hồn. Anh xứng danh nam thần cổ trang 9X nổi bật của màn ảnh Hàn.

Phải đến ngày 10/5 tới, bộ phim truyền hình Ruler: Master of the Mask mới phát sóng. Thế nhưng hiện tại, nam chính Yoo Seung Ho đã gây sốt trong cộng đồng mạng nhờ tạo hình cổ trang đẹp mê hồn. Dù lên phim hay ở hậu trường, anh vẫn toát lên vẻ đẹp làm say lòng trái tim các fan nữ.


Tạo hình cổ trang điển trai của Yoo Seung Ho trong "Ruler: Master of the Mask"

Trong Ruler: Master of the Mask, Yoo Seung Ho vào vai Lee Sun - một thái tử sinh ra trong bối cảnh rối ren. Lee Sun đã rất phẫn uất khi chứng kiến cảnh dân chúng lầm than vì tổ chức quý tộc Pyunsoo Hwe muốn tư hữu hóa tất cả nguồn nước ở Joseon. Vì con dân của mình, anh đã bất chấp mọi hiểm nguy, dấn thân vào cuộc chiến chống lại Pyunsoo Hwe.


Dù là ảnh khi lên phim...


...hay ở hậu trường, Yoo Seung Ho đều trông rất quyến rũ

Trước vai Lee Sun trong Ruler: Master of the Mask, Yoo Seung Ho từng có tạo hình cổ trang đẹp trong nhiều bộ phim khác. Anh được tán tụng là nam thần cổ trang thế hệ 9X của màn ảnh xứ sở Kim chi.

The King and I


Yoo Seung Ho trong "The King and I"

Trong bộ phim cổ trang The King and I, Yoo Seung Ho hóa thân thành vua Seong Jong thời niên thiếu. Dù xuất hiện không nhiều nhưng diễn xuất lôi cuốn và tạo hình đẹp của mỹ nam 9X vẫn giành nhiều thiện cảm của người xem.

Nữ hoàng Seon Deok


Yoo Seung Ho trong "Nữ hoàng Seon Deok"

Yoo Seung Ho hóa thân thành Kim Chun Chu trong bộ phim cổ trang nổi đình nổi đám Nữ hoàng Seon Deok. Chun Chu là con trai của công chúa Cheon Myeong và cháu trai của nữ hoàng Seon Deok.

Warrior Baek Dong Soo


Yoo Seung Ho trong "Warrior Baek Dong Soo"

"Em trai quốc dân" có sự lột xác hình tượng khi thể hiện nhân vật phản diện - sát thủ Yeo Woon - trong bộ phim truyền hình Warrior Baek Dong Soo. Dù đóng vai ác nhưng Yoo Seung Ho vẫn khiến khán giả chết mê chết mệt vì có tạo hình quá điển trai.

Arang and the Magistrate


"Ngọc Hoàng" Yoo Seung Ho trong "Arang and the Magistrate"

Vai diễn của Yoo Seung Ho trong Arang and the Magistrate là Ngọc Hoàng. Nhân vật này ghi điểm trong lòng khán giả nhờ tạo hình đẹp và tính cách thú vị.

The Joseon Magician


"Ảo thuật gia" Yoo Seung Ho trong "The Joseon Magician"


The Joseon Magician là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Yoo Seung Ho sau khi xuất ngũ. Trong phim, nam diễn viên sinh năm 1993 hóa thân thành ảo thuật gia tài năng hàng đầu vương quốc Joseon - Hwan Hee.

Seondal: The Man Who Sells the River


Yoo Seung Ho vào vai thiên tài lừa đảo trong "Seondal: The Man Who Sells the River"

Kim Seon Dal - nam chính trong bộ phim cổ trang Seondal: The Man Who Sells the River - là một kẻ lừa đảo thiên tài. Nhân vật này vừa thông minh vừa hài hước, ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dep-moi-hoan-canh-em-trai-quoc-dan-yoo-seung-ho-xung-danh-nam-than-co-trang-n-118785.html

Ruler: Master of the Mask Yoo Seung Ho Sao Hàn

Tin tức mới nhất